HOT: Trở thành Mỹ Nhân – Nam Thần của vũ trụ điện ảnh Tứ Đại Mỹ Nhân, bạn sẽ được gì?

Vũ trụ điện ảnh mới của NSX MAR6 Pictures mang tên Tứ đại mỹ nhân vừa qua đã khởi động cuộc thi Casting online và nhận được hàng trăm hồ sơ của những gương mặt ấn tượng từ Bắc chí Nam gửi về. Vậy khi trở thành mỹ nhân & nam thần của Vũ trụ điện ảnh Tứ Đại Mỹ Nhân, bạn sẽ được gì?

CƠ HỘI THAM GIA NHỮNG DỰ ÁN “KHỦNG” ĐẾN TỪ NSX MAR6 PICTURES

Nhà sản xuất MAR6 Pictures  gây chú ý với hàng loạt các bộ phim điện ảnh nổi tiếng. Sau sự thành công của Vũ trụ điện ảnh Gái già lắm chiêu với 4 phần phim điện ảnh Gái già lắm chiêu… mới đây bộ đôi đạo diễn – nhà sản xuất Bảo Nhân & Namcito đã công bố khởi động Vũ trụ điện ảnh Tứ đại mỹ nhân.

Những dự án đã gây được tiếng vang của Vũ trụ điện ảnh Gái già lắm chiêu

Đúng như tên gọi, Casting call Tứ Đại Mỹ Nhân diễn ra với mục đích duy nhất là tìm kiếm các gương mặt mới, màu sắc mới nhằm trở thành những mảnh ghép hoàn hảo sánh đôi cùng hai Mỹ nhân của điện ảnh Việt đó là Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn trong phần đầu tiên của Vũ trụ điện ảnh Tứ đại mỹ nhân.

Bên cạnh những dự án điện ảnh lớn, NSX MAR6 Pictures còn liên tục sản xuất những phim ngắn, phim truyền hình, TVShow để phục vụ khán giả trong và ngoài nước.

KHOÁ ĐÀO TẠO DIỄN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP – NÂNG CAO CÙNG NSND LÊ KHANH

Tất cả những ứng viên được lựa chọn sẽ có cơ hội tham gia khoá đào tạo diễn xuất từ CƠ BẢN đến NÂNG CAO, dưới sự trực tiếp hướng dẫn của những nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt có sự góp mặt của NSND Lê Khanh cùng những diễn viên nổi tiếng khác…

NSND Lê Khanh được biết đến với vai trò là một diễn viên điện ảnh và nghệ sĩ kịch nói. Bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 1970 cho đến nay, cô đã tham gia diễn xuất trong nhiều hoạt động sân khấu, điện ảnh lẫn truyền hình; bên cạnh đó, cô còn là giảng viên phụ trách đào tạo diễn xuất và là một trong những diễn viên lâu năm nhận được nhiều sự yêu mến, kính trọng, đặc biệt hơn nữa sau hai phần phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 3Gái già lắm chiêu V.

Hai vai diễn Thái Tuyết Mai và Lý Lệ Hà do NSND Lê Khanh thủ vai trong Vũ trụ điện ảnh Gái già lắm chiêu

Khoá đào tạo diễn xuất nhằm gọt giũa và chắp cánh những tài năng mới bằng toàn bộ tâm huyết và kinh nghiệm diễn xuất của nữ nghệ sĩ gạo cội. Sự kết hợp giữa NSND Lê Khanh và NSX MAR6 Pictures hứa hẹn sẽ tạo ra những những gương mặt mới cho màn ảnh Việt.

Song song đó, những kĩ năng mềm cần thiết để thể hiện tố chất cá nhân, gu thẩm mỹ, sự tự tin và làm chủ cảm xúc của bản thân, đặc biệt là đài từ diễn viên – điều quan trọng nhất trong nghiệp diễn, đáp ứng cho những đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường điện ảnh trong và ngoài nước, điển hình là Vũ trụ điện ảnh Tứ đại mỹ nhân.

Những gương mặt nổi bật đầy tiềm năng từ vòng Casting online của Tứ đại mỹ nhân

Thực hiện KHANH MÃPHÚ NGUYỄN