Điểm qua những gương mặt nổi bật tham gia Casting Call của Tứ Đại Mỹ Nhân

Sức nóng và sự lan toả của Vũ trụ điện ảnh mới mang tên Tứ Đại Mỹ Nhân không chỉ đến từ sự uy tín của NSX MAR6 Pictures với loạt phim Gái Già Lắm Chiêu, mà còn bởi sự xuất hiện của hàng trăm gương mặt ấn tượng. Chỉ vỏn vẹn gần 10 ngày khởi động, vòng tuyển chọn đầu tiên đã nhận được hàng trăm hồ sơ gửi về từ Bắc chí Nam.

Sự xuất hiện của nhiều gương mặt sáng giá như Hoa Hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà, Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2018 Phí Thùy Linh, top 15 Miss World Việt Nam 2019 – Phan Cẩm Nhi, Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân, influencer Thảo Nhi Lê, người mẫu Emma Lê, beauty blogger Hoàng Bảo Nguyên, diễn viên/người mẫu Lê Anh Huy, Ma Ran Đô, Nguyễn Sỹ Hưng, ca sĩ Đinh Hương… và nhiều gương mặt nổi bật khác xuất thân từ những cuộc thi lớn tại Việt Nam, đã khiến các khán giả yêu điện ảnh không khỏi nóng lòng trông chờ vào những mảnh ghép hoàn hảo của Vũ trụ điện ảnh Tứ Đại Mỹ Nhân.

Miss International Queen Việt Nam 2018 – Đỗ Nhật Hà

Đỗ Nhật Hà đã đăng quang Miss International Queen Vietnam 2018 và trở thành đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019, nhưng không may, cô chỉ dừng chân tại Top 6 chung cuộc. Cô là một nhân tố đầy bí ẩn, nổi bật trong dàn thí sinh tại vòng casting online.

Top 15 Miss World Việt Nam 2019 – Phan Cẩm Nhi

Từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, trong đó phải kể đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và lọt vào top 15 của Miss World Việt Nam 2019. Ngoài ra, Phan Cẩm Nhi còn được ví như Lưu Diệc Phi phiên bản Việt, cô dự định sẽ là một gương mặt đầy ẩn số của Tứ Đại Mỹ Nhân.

Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân

Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân gây bất ngờ khi tham gia casting online. Từng là cái tên gây chú ý với khán giả khi lọt top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016 và xuất hiện trong các dự án quảng bá du lịch xứ Huế, Ngọc Trân còn gây thương nhớ khi sở hữu nét đẹp thanh tao, dịu dàng, đúng chuẩn của người con gái đất Cố đô. Thời gian gần đây, cô còn xuất hiện trong MV Đom Đóm của nam ca sĩ Jack.

Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2018 – Phí Thùy Linh

Hoa hậu Phí Thị Thuỳ Linh từng lên ngôi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2018 và lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, cùng giải phụ “Thí sinh có làn da đẹp nhất”. Người đẹp sở hữu nhan sắc và vóc dáng khiến nhiều người phải ghen tị.

Diễn viên /Người mẫu Lê Anh Huy

Mỹ nam từng gây chú ý khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh, đảm nhận vai diễn Thúc Sinh trong phim Kiều. Anh chàng sở hữu gương mặt góc cạnh, nét đẹp nam tính mang hơi hướng cổ điển và chiều cao 1,91m, hứa hẹn sẽ là một nam thần tiềm năng trong tương lai.

Người mẫu/Diễn viên Emma Lê

“Bông hồng lai” Emma Lê, thành thạo 4 ngoại ngữ: Tây Ban Nha, Anh, Pháp, Việt, từng xuất hiện trong nhiều video quảng cáo của một số thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Cô cũng là một trong những gương mặt ấn tượng nhất trong vòng casting online.

Fashionista/Influencer Thảo Nhi Lê

Từng lọt top 100 Gương mặt Đẹp nhất Thế giới do TC Candler bình chọn, danh sách về sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới, cô nàng còn sở hữu gương mặt lạ và body nóng bỏng – một làn gió mới của showbiz Việt. Bên cạnh đó, chuyện tình giữa Thảo Nhi Lê và anh chàng Huy Trần trước đây đã từng tốn không ít giấy mực của truyền thông.

Diễn viên/Người mẫu Ma Ran Đô

Nam diễn viên mới nổi khi xuất hiện trong video ca nhạc của ca khúc Tình nào không như tình đầu của Trung Quân Idol. Không chỉ gây thương nhớ cho khán giả vì vẻ đẹp “nam thần” mà anh chàng còn gây chú ý khi sở hữu body vạm vỡ vạn người mê.

Diễn viên/người mẫu Nguyễn Sỹ Hưng

Diễn viên/Người mẫu Nguyễn Sỹ Hưng

Diễn viên/người mẫu Nguyễn Sỹ Hưng từng đảm nhận vai chính trong bộ phim tài liệu nghệ thuật “Đại thi hào Nguyễn Du” và là một gương mặt rất được yêu thích phía Bắc với bộ phim dài tập “Hương vị tình thân”.

Ngoài ra, còn có một số gương mặt đáng chú ý khác cũng đang khiến khán giả ‘đứng ngồi không yên’ khi tham gia vòng casting online của vũ trụ điện ảnh Tứ Đại Mỹ Nhân:

Vũ trụ điện ảnh Tứ Đại Mỹ Nhân mang đến cơ hội cho tất cả những bạn có năng khiếu và niềm đam mê diễn xuất. Ai trong số những cái tên trên đây, sẽ được lựa chọn để bước vào vòng tiếp theo casting trực tiếp với ban tổ chức? Hãy cùng theo dõi và chờ đón những thông tin bất ngờ tiếp theo từ NSX MAR6 Pictures.

Những thí sinh nổi bật khác của vòng casting online Vũ trụ điện ảnh Tứ Đại Mỹ Nhân

Thực hiện KHANH MÃ – PHÚ NGUYỄN