“Gái già lắm chiêu 3” đại thắng “Ngôi sao xanh 2020”

Đoàn làm phim Gái già lắm chiêu 3 xuất sắc rinh về 4 giải thưởng: Phim Điện ảnh hay nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và giải Sáng tạo xuất sắc nhất.

Bộ phim Gái già lắm chiêu 3 của bộ đôi đạo diễn Nam CitoBảo Nhân xuất sắc thắng giải Phim điện ảnh hay nhất do hội đồng nghệ thuật bình chọn. Tác phẩm trở thành hiện tượng phòng vé đầu năm 2020, khi xuất sắc thu về 165 tỷ sau 2 tuần công chiếu, nằm trong nhóm những phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Với sự đầu tư chỉn chu của ekip từ bối cảnh cho đến trang phục, cùng dàn diễn viên nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Hồng Vân, NSND Lê Khanh… Gái già lắm chiêu III được giới chuyên môn và khán giả đánh giá khá cao.

Đạo diễn Nam Cito chia sẻ: “Đây là lần thứ hai chúng tôi nhận được giải thưởng này từ Ngôi sao xanh do hội đồng nghệ thuật bình chọn. Phim nào có mặt trong đề cử cũng thực sự xuất sắc, nhưng chúng tôi may mắn hơn một chút. Chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui này đến mọi người, đồng nghiệp vì trong một năm khó khăn nhưng chúng ta cũng cùng nhau vượt qua để mang đến những tác phẩm chất lượng cho khán giả”. Tết Nguyên đán 2021, phần V của phim này sẽ ra mắt.

Ninh Dương Lan Ngọc được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai Miss Q, phim Gái già lắm chiêu 3: “Đã hai năm Ngọc được lọt vào đề cử giải thưởng Ngôi sao xanh nhưng năm nay Ngọc mới cầm được chiếc cúp trên tay. Ngọc xin cảm ơn đạo diễn, gia đình và khán giả luôn đồng hành cùng Ngọc trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình”. Bên cạnh đó, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (hội đồng nghệ thuật bình chọn) cũng gọi tên Kiều Minh Tuấn (vai Tùng Sơn, Nắng 3: Lời hứa của cha)

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất được trao cho NSND Hồng Vân, vai Mệ nội, phim Gái già lắm chiêu 3. Do bận công tác nên nữ nghệ sĩ không có mặt để nhận giải. “Mỗi lần hay tin nhận giải cảm xúc tôi luôn vỡ oà như diễn viên trẻ vậy. Tôi rất tiếc không về được để nhận giải”, chị chia sẻ trong video gửi về từ Hà Nội. Chị cảm ơn BTC, cũng như các đạo diễn đã cho chị cơ hội quý giá này.

Giải thưởng thứ tư mà đoàn phim này nhận được là Sáng tạo xuất sắc nhất dành cho giám đốc sáng tạo Hà Đỗ (giữa).

Từ Trung Sơn – Minh Tú – Thu Hương báo Phụ Nữ Online