Ninh Dương Lan Ngọc – Diễm My 9x chính thức đối đầu nhau, quyết giữ mình giữa chốn thị phi

Bộ đôi đạo diễn Nam CitoBảo Nhân tiếp tục sản xuất dự án tiếp theo trong “vũ trụ gái già” của mình với tên gọi Tứ đại mỹ nhân Original Series.

Buổi công bố dự án Tứ đại mỹ nhân Original Series của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito đã diễn ra tại TP. HCM có sự tham gia của những gương mặt nổi bật: Diễm My 9X, Hứa Vĩ Văn, dàn diễn viên Gái già lắm chiêu 2: Thuỳ Anh, Lê Xuân Tiền, Thoại Tiên… Vắng nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc vì lý do sức khoẻ.

Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito
Đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito và Diễm My 9X
Đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito và Hứa Vĩ Văn

Tại buổi công bố dự án, đạo diễn Nam Cito gây bất ngờ với khán giả khi công bố Tứ đại mỹ nhân Original Series là một dự án kép bao gồm một seri phim dài tập được coi như seri “Cung đấu showbiz” và một phim điện ảnh cùng tên. Có thể nói đây là dự án đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất kép như vậy.

Diễm My 9X

Hứa Vĩ Văn
Lê Xuân Tiền

Thuỳ Anh

Câu chuyện phim “Tứ đại mỹ nhân Original Series” là phần tiền truyện của hai bản điện ảnh ăn khách trước đây “Gái già lắm chiêu và Gái già lắm chiêu 2. Là câu chuyện trực diện, phơi bày tất cả những hào quang lẫn mặt trái showbiz, xoay quanh một hội bạn thân gồm 4 nhân vật nữ có tên gọi là Tứ đại mỹ nhân.

Đỗ Mạnh Cường
Thoại Tiên – Ngọc Trân – Thuỳ Anh
Thoại Tiên
Thuỳ Anh – Thoại Tiên – Xuân Tiền – Ngọc Trân

Tứ Đại Mỹ Nhân đại diện cho bốn vẻ đẹp và bốn nữ quyền khác nhau trong môi trường showbiz hào nhoáng. Câu chuyện phim sẽ đưa khán giá quay ngược trở về quá khứ. Khi đó, Linh San và MS Q mới bắt đầu bước chân vào showbiz và cố gắng hết mình để tồn tại giữa chốn thị phi mà họ đã chọn.

Tứ Đại Mỹ Nhân Original Series đang trong quá trình sản xuất, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12.2019.

Theo Quốc Thái báo YAN

Ảnh Quang Đức