Lan Ngọc, Diễm My 9x đối đầu trong phim về showbiz

Hai diễn viên vào vai những phụ nữ thành đạt, tìm cách hạ bệ nhau trong “Gái già lắm chiêu: Tứ đại mỹ nhân“.

Series phim gồm 10 tập, là tiền truyện (phần trước) của phim điện ảnh Gái già lắm chiêu phần một và hai. Phim thuộc thể loại tâm lý – hình sự, xoay quanh nhóm bạn thân là bốn người đẹp trong showbiz. Để đạt được danh vọng, họ tìm cách chơi xấu lẫn nhau. Hai trong số đó là Linh San (Diễm My 9x) – giám đốc sáng tạo một tạp chí thời trang và Hoàng Quyên (Lan Ngọc) – host một chương trình về đời tư người nổi tiếng.

Teaser của phim hé lộ cảnh cặp nhân vật chất vấn nhau trên sân thượng một cao ốc sau khi Linh San phát hiện bị bạn thân mưu sát không thành. Video kết thúc với cảnh Hoàng Quyên bị Linh San bắn súng vào ngực.

Ngoài series phát online, cặp đạo diễn Bảo NhânNam Cito quay một bản điện ảnh thể loại hài lãng mạn (romantic comedy) với cùng dàn diễn viên. Êkíp cho biết dù khác nền tảng, hai dự án có chất lượng hình ảnh, âm thanh đồng đều.

Diễm My 9x bên đạo diễn Bảo Nhân (trái) và Nam Cito.

Êkíp đang tuyển các diễn viên còn lại cho phim. Series phim dự kiến phát sóng vào tháng 12. Bản điện ảnh sẽ ra rạp đầu năm 2020.

Gái già lắm chiêu 1 ra mắt tháng 2/2016, với các diễn viên: Diễm My 9x, Bình Minh, Việt Hương, Diệu Nhi… Phim kể về biên tập viên thời trang, hơn 30 tuổi vẫn độc thân. Bị phát hiện u buồng trứng, cô chỉ còn hai tháng để kịp mang thai, thực hiện ước mơ làm mẹ. Cô bắt đầu lên kế hoạch tìm người đàn ông phù hợp. Đây là phim đầu tay của đạo diễn Bảo Nhân – Nam Cito, đạt doanh thu 11 tỷ sau ba ngày công chiếu.

Poster phim.

Gái già lắm chiêu 2 ra mắt tháng 12/2018, có nội dung độc lập với phần một. Phim xoay quanh Ms. Q (Lan Ngọc đóng) – người dẫn chương trình chuyên khai thác đời tư ngôi sao. Q gặp anh chàng điển trai kém tuổi tên Jack (Xuân Tiền đóng) từ một “dịch vụ tình yêu”. Sau đó, người đẹp phát hiện Jack là thực tập sinh mới ở công ty và muốn tống cổ anh đi. Tuy nhiên, một biến cố xảy ra khiến cô nàng quyền lực phải tìm cách tán tỉnh chàng trai.

Theo Tam Kỳ báo VN Express