Lan Ngọc, Diễm My 9X bắn giết nhau trong Tứ Đại Mỹ Nhân Original Series

Gái già lắm chiêu 2′ chỉ vừa ra rạp chiếu vào cuối năm 2018 nhưng bộ đôi đạo diễn Bảo NhânNamcito đã bắt tay sản xuất cho dự án tiếp theo với tên gọi ‘Tứ đại mỹ nhân Original Series‘.

Vừa qua, buổi công bố dự án Tứ Đại Mỹ Nhân Original Series của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, với sự tham gia của những gương mặt nổi bật trong showbiz như: nữ diễn viên Diễm My 9X, NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Hứa Vĩ Văn, dàn diễn viên trẻ của Gái già lắm chiêu 2 (Thuỳ Anh, Lê Xuân Tiền, Thoại Tiên…) Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân, cùng nhiều nhà sản xuất trong, ngoài nước và các nghệ sĩ khách mời.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vắng mặt vào phút chót vì lý do sức khoẻ.

Diễm My 9X tại sự kiện
Hứa Vĩ Văn và 2 đạo diễn Bảo Nhân – Nam Cito
“Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân
Thuỳ Anh
Lê Xuân Tiền

Tại buổi công bố dự án, đại diện nhà sản xuất – đạo diễn Namcito – gây bất ngờ với khán giả khi công bố Tứ Đại Mỹ Nhân Original Series là một dự án kép bao gồm 1 Original series dài 10 tập, 60 phút mang tên ‘Cung đấu showbiz’ và 1 phim điện ảnh cùng tên.

Có thể nói, đây là dự án phim ảnh đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất kép như vậy và theo đạo diễn, đây sẽ là một thử thách lớn cho ekip vì phải thực hiện song song 2 dự án cùng 1 lúc, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều yếu tố bất ngờ, thú vị.

Về thể loại phim, phần phim Series sẽ mang thể loại Drama – Crime (tâm lý, tội phạm, trinh thám). Phim điện ảnh sẽ tiếp nối thể loại rom-com như hai phần điện ảnh trước đây. Phần nội dung cả hai dự án phim sẽ xoay quanh câu chuyện của 4 cô gái trong hội Tứ đại mỹ nhân với cuộc sống trong showbiz hào nhoáng.

Buổi công bố dự án chỉ công bố hai mỹ nhân đầu tiên thủ vai nữ chính của phim là Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục với vai diễn Quyên (Ms Q) và Diễm My 9X thủ vai Linh San. Hai mỹ nhân còn lại và bốn diễn viên nam chính sẽ được công bố sau khi hai đạo diễn tổ chức casting rộng rãi trên toàn quốc ngay sau buổi công bố dự án này.

Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục đảm nhận vai chính trong dự án mới này

Tứ Đại Mỹ Nhân Original Series là phần tiền truyện của hai bản điện ảnh ăn khách trước đây Gái già lắm chiêu 1 và Gái già lắm chiêu 2. Bộ phim là câu chuyện trực diện, phơi bày tất cả những hào quang lẫn mặt trái của showbiz mà trong đó, những nhân vật chính là một hội bạn thân gồm 4 nhân vật nữ có tên gọi là Tứ đại mỹ nhân.

Tứ đại mỹ nhân đại diện cho bốn vẻ đẹp và bốn nữ quyền khác nhau trong môi trường showbiz hào nhoáng, điển hình là Linh San – Giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam hay Hoàng Quyên (Ms Q) – Host của một chương trình chuyên phanh phui đời tư nghệ sỹ cùng hai mỹ nhân khác đang trong vòng bí mật.

Bộ phim sẽ đưa khán giả quay ngược trở về quá khứ mà ở đó, cả Linh San lẫn Quyên chỉ mới bắt đầu bước chân vào showbiz và cố gắng hết sức mình để tồn tại giữa chốn thị phi mà họ đã chọn.

Hành trình chinh phục đỉnh cao trong showbiz của bốn cô nàng xinh đẹp và đầy tài năng phải trải qua muôn vàn khó khăn khốc liệt, hận thù và những mưu mô thâm độc, liệu họ có dám chấp nhận đánh đổi và trả giá bằng cả máu và nước mắt?

Original Series Tứ Đại Mỹ Nhân Original Series hiện đang trong quá trình sản xuất, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12/2019.

Teaser đầu tiên của Gái Già Lắm Chiêu – Tứ Đại Mỹ Nhân

 Behind the scenes của teaser

Theo Mỹ Mỹ báo Tiin.vn