“Tứ Đại Mỹ Nhân Original Series” là phiên bản… cung đấu chốn showbiz của Diễm My 9x – Lan Ngọc?

Bên cạnh thương hiệu phim ăn khách “Gái Già Lắm Chiêu” vừa kết thúc sau 5 năm với 4 phần phim điện ảnh, bộ đôi đạo diễn Namcito & Bảo Nhân vừa công bố thương hiệu mới, mang tên “Tứ Đại Mỹ Nhân” và bên cạnh định dạng điện ảnh, “Tứ Đại Mỹ Nhân” sẽ có thêm một phiên bản web drama… cung đấu với nội dung về cuộc tranh đấu giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My.

Sau Gái Già Lắm Chiêu vừa kết thúc ở phần V, một thương hiệu mới sẽ ra đời và có thêm một phiên bản song song với bản điện ảnh mang tên gọi Tứ Đại Mỹ Nhân được chiếu trên nền tảng chiếu online với số lượng là 10 tập.

Diễm My sẽ là một trong những gương mặt đóng chính trong cả hai phiên bản của phần 3.

Chiều ngày 28/02, ekip Gái Già Lắm Chiêu vừa có buổi công bố định dạng mới cho phần ba của thương hiệu đắt khách này. Gái Già Lắm Chiêu sang phần 3 sẽ có hai phiên bản, một bản điện ảnh và một bản web drama nhiều tập được chiếu trên những trang chiếu phim online. Bản web drama sẽ được phát sóng như một phim truyền hình với thời lượng là 60 phút/ tập, với số lượng là 10 tập phim. Ngoài ra thì tại buổi họp báo, ekip cũng hứa hẹn rằng chất lượng hình ảnh của bản web drama không thua kém gì chất lượng của bản điện ảnh.

Dàn “Gái Già Lắm Chiêu 2” cũng góp mặt trong buổi ra mắt phim.

Về mặt chất lượng hình ảnh thì tuy có giống nhau, nhưng thể loại và nội dung của cả hai bản sẽ hoàn toàn khác nhau. Trong khi bản điện ảnh của Gái Già Lắm Chiêu 3 vẫn giữ nguyên tinh thần, thể loại hài hước, tình cảm thì bản web drama sẽ theo thể loại tâm lý – trinh thám – tội phạm. Trong đó, bản web drama được hứa hẹn sẽ là một phim “cung đấu” giữa nhóm “bạn thân showbiz” bao gồm bốn cô gái xinh đẹp ở bốn mảng khác nhau của thế giới giải trí, tự xưng là nhóm “Tứ Đại Mỹ Nhân”, tháp tùng bốn cô gái sẽ là bốn chàng trai khác nhau. Tại buổi họp báo, danh tính của hai trong số cả tám người đã được tiết lộ đó là Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc.

Diễm My xuất hiện rất tươi tắn tại buổi ra mắt.
Đạo diễn Nam Cito – Bảo Nhân cùng bạn bè tại buổi họp báo ra mắt phim.

Ngoài ra, tại buổi họp báo thì bộ đôi đạo diễn Nam CitoBảo Nhân cũng xác nhận rằng nội dung trong cả hai phiên bản của Gái Già Lắm Chiêu sẽ là phần tiền truyện của hai phần trước. Tức là phần ba sẽ diễn ra vào thời điểm mà Linh San (Diễm My 9X) và Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc) vẫn chưa gặp được “tình yêu” của đời mình và thay đổi bản thân nhờ tình yêu, mà bối cảnh của phần ba sẽ là khi cả hai cô nàng vẫn là những tay săn mồi nhạy bén của showbiz và cả hai vẫn không từ một thủ đoạn nào để đấu đá lẫn nhau.

Teaser của Tứ Đại Mỹ Nhân Original Series

Một số hình ảnh của buổi họp báo.

Thoại Tiên, một trong những “gái già” của phần 2 đã có mặt tại buổi ra mắt.
Thùy Anh trông thật tinh khôi trong bộ đầm trắng muốt.
“Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân
“Nàng Thơ Xứ Huế” bên cạnh Thùy Anh và Thoại Tiên.
Nhà thiết kế thời trang Đỗ Mạnh Cường
Người mẫu, diễn viên Lê Xuân Tiền, từng là diễn viên chính trong phần 2.
Diễn viên Hứa Vĩ Văn

Tứ Đại Mỹ Nhân Original Series dự kiến sẽ bắt đầu casting cho những vai diễn còn lại và bấm máy trong thời gian tới.

Theo Paul báo Kênh 14