Lan Ngọc – Diễm My 9X hóa kẻ thù trong “Tứ Đại Mỹ Nhân Original Series”

Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X là hai mỹ nhân đầu tiên thủ vai nữ chính trong series “Tứ đại mỹ nhân Original Series “.

Ngay sau khi Gái già lắm chiêu 2 chưa ra khỏi rạp chiếu vào cuối năm 2018, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito đã bắt tay sản xuất dự án tiếp theo trong “vũ trụ gái già” của mình với tên gọi Tứ Đại Mỹ Nhân Original Series.

Buổi công bố dự án Tứ Đại Mỹ Nhân Original Series của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã diễn ra tại TP.HCM có sự tham gia của những gương mặt nổi bật trong showbiz như: Diễm My 9X, NTK Đỗ Mạnh Cường, Hứa Vĩ Văn, dàn diễn viên trẻ của Gái già lắm chiêu 2: Thùy Anh, Lê Xuân Tiền, Thoại Tiên, Ngọc Trân… Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vắng mặt vào phút chót vì lý do sức khoẻ.

Tại buổi công bố dự án, đại diện nhà sản xuất MAR6 Pictures, đạo diễn Namcito gây bất ngờ với khán giả khi công bố Tứ Đại Mỹ Nhân Original Series là một dự án kép bao gồm một series dài 10 tập x 60 phút là series “Cung đấu Showbiz” và một phim điện ảnh cùng tên. Có thể nói đây, dự án đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất kép như vậy. Theo đạo diễn, đây cũng là một thử thách lớn cho ê-kíp vì phải thực hiện song song 2 dự án cùng một lúc, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều yếu tố bất ngờ, thú vị.

Đại diện ê-kíp sản xuất tại buổi họp báo công bố dự án.

Về thể loại phim, phần phim series sẽ mang thể loại Drama – Crime (tâm lý, tội phạm, trinh thám). Còn phim điện ảnh sẽ tiếp nối thể loại rom-com như hai phần điện ảnh trước đây. Phần nội dung cả hai dự án phim sẽ xoay quanh câu chuyện của 4 cô gái trong hội Tứ đại mỹ nhân với cuộc sống trong showbiz hào nhoáng.

Buổi công bố dự án chỉ công bố hai mỹ nhân đầu tiên thủ vai nữ chính của phim là Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục với vai diễn Quyên (Ms Q) và Diễm My 9X thủ vai Linh San, hai mỹ nhân còn lại và bốn diễn viên nam chính sẽ được công bố sau khi hai đạo diễn tổ chức casting rộng rãi trên toàn quốc vào ngay sau buổi công bố dự án này.

Buổi công bố dự án tập trung giới thiệu phần series 10 tập Tứ Đại Mỹ Nhân Original Series. Đây là sản phẩm được đầu tư chất lượng cao với tiêu chuẩn điện ảnh, được sản xuất với máy móc thiết bị và nhân sự chất lượng cao ở Việt Nam trong lĩnh vực điện ảnh. Phim quy tụ dàn diễn viên điện ảnh nổi tiếng, có thực lực và có nhan sắc.

Trả lời câu hỏi lý do tại sao không tận dụng sự thành công vừa qua của Gái già lắm chiêu 2 để tiếp tục với phim điện ảnh chiếu rạp, đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ: “Ngay từ đầu bước chân vào công việc làm phim, dù là phim điện ảnh, truyền hình hay phim online, mục đích đầu tiên của chúng tôi cũng là để phục vụ khán giả. Thời gian gần đây, hệ thống OTT, online đang phát triển với hàng loạt phim chất lượng ngang ngửa điện ảnh như các bộ phim chất lượng trên nền tảng Netflix ở nước ngoài…”.

Đạo diễn – Nhà sản xuất Namcito cho rằng: “Không phải là dự án đầu tiên của Việt Nam được sản xuất để trình chiếu trên hệ thống OTT Việt Nam nhưng Tứ Đại Mỹ Nhân Original Series là dự án đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất theo tiêu chuẩn phim điện ảnh và trên kịch bản gốc của Việt Nam chứ không phải remake kịch bản phim nước ngoài”.

Series Tứ Đại Mỹ Nhân Original Series đang trong quá trình sản xuất, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12/2019.

Tứ Đại Mỹ Nhân Original Series | Official Teaser

Theo báo điện tử VTV.VN

Câu chuyện phim “Tứ Đại Mỹ Nhân Original Series” là phần tiền truyện của hai bản điện ảnh ăn khách trước đây Gái già lắm chiêu 1 và Gái già lắm chiêu 2. Là câu chuyện trực diện, phơi bày tất cả những hào quang lẫn mặt trái của showbiz, xoay quanh một hội bạn thân gồm 4 nhân vật nữ có tên gọi là Tứ đại mỹ nhân.

Tứ đại mỹ nhân đại diện cho bốn vẻ đẹp và bốn nữ quyền khác nhau trong môi trường showbiz hào nhoáng, điển hình là Linh San – Giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam, hay Hoàng Quyên (Ms Q) – Host của một chương trình chuyên phanh phui đời tư nghệ sỹ cùng hai mỹ nhân khác đang trong vòng bí mật.

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả quay ngược trở về quá khứ. Khi đó, Linh San và Quyên mới bắt đầu bước chân vào showbiz và cố gắng hết sức mình để tồn tại giữa chốn thị phi mà họ đã chọn.

Hành trình chinh phục đỉnh cao trong showbiz của bốn cô nàng xinh đẹp và đầy tài năng phải trải qua muôn vàn khó khăn khốc liệt, hận thù và những mưu mô thâm độc, liệu họ có dám chấp nhận đánh đổi và trả giá bằng cả máu và nước mắt?