Vụ mất tích bí ẩn của Đại Mỹ nhân showbiz Ms. Q gây chấn động trên mặt báo

Tin chấn động nhất showbiz Việt tuần qua: Đại mỹ nhân Ms. Q (Hoàng Quyên) đột ngột mất tích và đơn phương hủy bỏ tất cả các lịch trình đã định sẵn khiến cộng đồng mạng và cả giới giải trí một đêm mất ngủ.

Ms. Q bị trói chặt và dán kín miệng bằng băng keo, nghi do bị kẻ xấu bắt cóc

Sự mất tích bí ẩn của Ms. Q đã được đồng loạt đưa tin trên khắp các tờ báo lớn và thu hút đông đảo sự quan tâm của những người ái mộ đại mỹ nhân lừng danh này cũng như người qua đường. Sáng nay, ấn phẩm nhật san MAR6 đã đưa tin tức độc quyền về vụ việc này lên trang nhất với hình ảnh Ms. Q bị trói và quằn quại trong đau đớn, tuyệt vọng. Ngay lập tức, thông tin này đã phủ sóng cả nước và tạo nên cơn bão dư luận chưa từng có. Không ít người đặt ra giả thuyết về nguyên nhân của vụ việc, rằng đây là màn trả thù cá nhân, sự ganh ghét trong showbiz, hay thậm chí nghi ngờ liên quan đến vấn đề tài chính cá nhân và các mối quan hệ ngoài xã hội phức tạp của Ms. Q.

Bên cạnh đó, tờ báo còn cung cấp hình ảnh độc quyền về Quỳnh Yên – người em gái đã thất lạc 15 năm của Ms. Q với vẻ mặt bí ẩn và nụ cười xảo quyệt. Thân thế, danh tính vô cùng ít ỏi và đáng ngờ của cô gái này tạo nên lớp sương mù bí ẩn đối với dư luận khi liên kết với vụ việc Ms. Q bị mất tích hiện tại.

Trang nhất của tờ báo

Trên trang nhất tờ báo còn xuất hiện hình ảnh bóng đen mờ ảo của hai cô gái trẻ đứng trước một đám cháy lớn, tạo ra nhiều nghi ngờ hơn về quá khứ của Ms. Q. Nhiều độc giả đặt ra câu hỏi, liệu hình ảnh rò rỉ đó có phải là Ms. Q và Quỳnh Yên hay không? Cư dân mạng vẫn đang cố gắng lục tung quá khứ của Ms. Q để truy tìm thông tin trong khi giới truyền thông báo chí liên tục tìm đến những người có liên quan để hòng có được manh mối mới. 

Sự mất tích bí ẩn và đột ngột của Ms. Q cũng đã khiến Hội bạn thân của cô gồm Tôn Nữ Đài Trang, Maria Cao và Kiki Ngô một phen náo loạn. Họ tỏ ra bất ngờ về thông tin này và hiện tại vẫn chưa đưa ra phát ngôn nào về vụ việc. Tuy nhiên, qua những gì mà báo chí đã khai thác, rất có thể họ đang che giấu điều gì đó của Hội chăn chuối. Nhất cử nhất động của ba quý cô này hiện đang được dân mạng và giới thạo tin theo sát.

Hội chăn chuối bày tỏ sự bất ngờ trước sự mất tích của Ms. Q

Ngoài ra, giới nghệ sĩ cũng vô cùng kinh ngạc khi cầm trên tay tờ báo phơi bày tất cả về vụ mất tích đột ngột của Ms. Q. Bên trong ấn phẩm này là toàn bộ thông tin mới nhất về vụ việc cùng những hé lộ về quá khứ bí ẩn của Ms. Q – Đại mỹ nhân showbiz cùng Quỳnh Yên – một kẻ đang bị nghi ngờ có liên quan.

Giới nghệ sĩ cũng tò mò không biết thực hư?

Những thông tin độc quyền về thân phận của Hoàng Quyên và Quỳnh Yên trong tờ nhật san đã khiến độc giả nghi hoặc. Liệu đây có phải là một vụ mất tích thực sự hay chỉ là chiêu trò của quý cô lắm chiêu Ms. Q tạo ra để thu hút chú ý của báo chí trước thềm đám cưới triệu đô cùng chàng phi công trẻ Jack? Bởi lẽ trước đó, Hoàng Quyên từng úp mở về chiếc nhẫn cưới 8 tỷ đồng cùng kế hoạch tổ chức hôn lễ ở đảo ngọc với hơn 1000 khách VIP. Nhiều khán giả bày tỏ sự quan ngại, rằng mọi thứ đang diễn ra đều nằm trong dự tính của đại mỹ nhân này. 

Liệu đây có phải là chiêu trò tạo chú ý trước thềm đám cưới của quí cô lắm chiêu Ms. Q?

Hiện vụ việc đang gây xôn xao lớn trong dư luận. Trên mạng xã hội, những bài đăng về vụ việc này thu hút hàng trăm nghìn lượt quan tâm và bình luận, nhiều cư dân mạng trở thành “thám tử” khi truy lùng dấu vết của Ms. Q thông qua trang cá nhân của hội bạn bè, công ty quản lý.

Các Gen Z tò mò với nội dung tờ báo

Đến các Gen Y cũng không đứng ngoài vụ việc

Học sinh, sinh viên liên tục cập nhật và truyền tay nhau tờ báo

Cư dân mạng và giới văn phòng, công sở liên tục cập nhật tin tức

Người lao động cũng đứng ngồi không yên

Cho đến thời điểm hiện tại, vụ mất tích của Hoàng Quyên vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân và thủ phạm cũng như manh mối mới. Tuy nhiên, theo một nguồn tin đáng tin cậy tiết lộ thì mọi thông tin sẽ được công bố rộng rãi trên toàn quốc vào ngày 18.11.2022 sắp tới.

Tất cả sẽ được giải đáp vào 18.11.2022 tại các cụm rạp trên toàn quốc

Nhóm phóng viên