Ninh Dương Lan Ngọc – Kaity Nguyễn bất ngờ “choảng” nhau trên thảm đỏ: Chuyện gì khiến hai mỹ nhân phải xô xát?

Cô Gái Từ Quá Khứ là dự án phim điện ảnh mở đầu cho Vũ trụ Mỹ Nhân của hai đạo diễn – nhà sản xuất Bảo NhânNamcito sau sự thành công của Vũ trụ Gái già với doanh thu phòng vé hàng trăm tỷ đồng cùng nhiều giải thưởng quan trọng tại Cánh Diều Vàng, Bông Sen Vàng, Ngôi Sao Xanh. Vào chiều ngày 25/07/2022, đoàn phim Cô Gái Từ Quá Khứ đã chính thức ra mắt truyền thông báo chí và mang đến bức tranh khái quát về bộ phim tâm lý, li kì, giật gân đầu tiên của MAR6 Pictures, với sự hợp tác cùng hai nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam là Lotte Entertainment và Galaxy Play.

Sự kiện showcase quy tụ dàn mỹ nhân của Cô Gái Từ Quá Khứ gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, Thuỳ Anh, Phương Lan, Thoại Tiên, Ốc Thanh Vân cùng các nam thần Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền và hai đạo diễn Bảo Nhân – Namcito. NSND Lê Khanh vắng mặt vì lý do sức khỏe. Ngay tại thảm đỏ, dàn diễn viên đã gây chú ý với hàng trăm khách mời tham dự showcase bởi những bộ trang phục sang trọng, quyến rũ pha lẫn nét tinh tế phù hợp với tính chất của sự kiện. 

Tuy nhiên, điều bất ngờ nằm ở hai nữ chính của Cô Gái Từ Quá Khứ khi Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn lại xuất hiện với tạo hình bầm dập, tơi tả trong trang phục đen như bước ra từ teaser poster từng được công bố trước đó. Chưa dừng lại ở đó, cả hai mỹ nhân còn khiến quan khách phải kinh ngạc khi có màn xô xát ngay trên thảm đỏ trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời tại thảm đỏ. 

Lan Ngọc bóp cổ Kaity Nguyễn trên thảm đỏ

Thật ra màn “tác động vật lý” lên nhau của Lan Ngọc và Kaity Nguyễn vừa diễn ra là phần tái hiện một cảnh sẽ được tiết lộ trong first-look được công bố ngay trong buổi showcase này.

Màn hóa thân te tua bầm dập của 2 mỹ nhân Cô Gái Từ Quá Khứ

Trả lời về “màn trình diễn thất kinh hồn vía” ngay trên thảm đỏ showcase, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết:

Tôi và bé Kaity đã chuẩn bị kỹ càng cho sự xuất hiện bất ngờ này dành cho khán giả của bộ phim Cô gái từ quá khứ. Sự xuất hiện này cho thấy rằng trong phim chị em chúng mình không được lộng lẫy như các phim trước mà luôn toe tua, bầm dập như vậy đó!

Ninh Dương Lan Ngọc không còn vẻ sang chảnh như mọi khi

Còn về phần mình, Kaity Nguyễn chia sẻ:

Tác phẩm mở đầu cho Vũ trụ Mỹ nhân thuộc thể loại tâm lý, li kỳ, giật gân vậy nên Kaity và chị Lan Ngọc đã bàn nhau ăn mặc sao để khiến mọi người giật mình!

Kaity Nguyễn rũ bỏ vẻ ngây thơ, trở nên trưởng thành và gai góc trong vai phản diện

Ngay sau màn hoá thân thành Ms.Q / Hoàng Quyên và Quỳnh Yên đầy gai góc máu lửa trên thảm đỏ, Ninh Dương Lan Ngọc cùng Kaity Nguyễn nhanh chóng di chuyển để thay trang phục chuẩn bị cho buổi họp báo công bố chính thức dự án phim Cô Gái Từ Quá Khứ cùng dàn diễn viên.

Nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1990 ngày càng thăng hạng qua từng giai đoạn. Nếu như Ms.Q của Gái Già Lắm Chiêu là một quý cô thành thị có tiếng tăm địa vị nhưng thiếu đi tình yêu thì giờ đây, Hoàng Quyên trong Cô Gái Từ Quá Khứ đã có tất cả, là một đại mỹ nhân, ngôi sao hạng A trong showbiz đang ở đỉnh cao của sự nghiệp lẫn tình cảm hạnh phúc với hôn phu của mình. Lựa chọn mẫu váy, Lan Ngọc như “thiên nga đen” khoe vẻ đẹp chín muồi, đôi vai trần  gợi cảm với phần đá lấp lánh được đính ở cổ áo.

Ninh Dương Lan Ngọc thay đổi váy áo, hóa thân thành “thiên nga đen” kiêu sa quyến rũ

Để leo lên đỉnh cao của danh vọng, Hoàng Quyên đã tẩy trắng quá khứ và lột xác, trở thành một Ms.Q vạn người mê, hô mưa gọi gió trong showbiz. Thế nhưng, sự thật thì vẫn luôn tồn tại, vì vậy quá khứ kinh khủng của Hoàng Quyên sẽ dần bị phơi bày trong phim Cô Gái Từ Quá Khứ. 

Còn về phần mình, Kaity Nguyễn lựa chọn bộ trang phục đen bí ẩn đầy quyến rũ với phần ngọc trai điểm xuyến ngực áo, tạo thành một lớp màng như sương phủ lấy mỹ nhân Gen Z này. Ở bộ phim thứ 5 trong sự nghiệp của mình, Kaity Nguyễn quyết tâm thay đổi hình tượng, trở thành một nữ phản diện sở hữu nụ cười ma mãnh, tâm địa khó lường được che giấu đằng sau vẻ mặt ngây thơ với đôi mắt to tròn.

Kaity Nguyễn ma mãnh, bí ẩn trong tạo hình khác với lúc đầu

Được xây dựng nhân vật theo kiểu phụ nữ đậm chất Femme Fatele (đàn bà nguy hiểm), Quỳnh Yên là một vai diễn đầy mới lạ và thử thách đối với Kaity Nguyễn sau hàng loạt vai diễn yêu kiều, trẻ thơ. Nụ cười ngây thơ nhưng lại đầy ma mãnh của Quỳnh Yên trong suốt những hình ảnh của bộ phim luôn khiến khán giả phải tò mò, rằng cô ta hay Hoàng Quyên, AI LÀ CÔ GÁI TỪ QUÁ KHỨ?

Màn hợp tác của Ninh Dương Lan Ngọc – Kaity Nguyễn trở thành điểm nhấn của phim Cô Gái Từ Quá Khứ

Cô Gái Từ Quá Khứ là câu chuyện xoay quanh đại mỹ nhân Hoàng Quyên mà mọi người thường gọi với nghệ danh Ms.Q. Cô đang ở đỉnh cao của sự nghiệp khi là ngôi sao hạng A trong showbiz với cuộc sống đầy danh vọng, cùng đám cưới cổ tích sắp diễn ra với chàng “phi công” Jack. Tuy nhiên, giữa lúc tận hưởng những thành tựu mà mình dày công xây dựng, Hoàng Quyên bất ngờ gặp Quỳnh Yên, một cô em gái thất lạc 15 năm trước. Cuộc sống của Hoàng Quyên bắt đầu rơi vào những biến cố khủng khiếp, sự thật của quá khứ 15 năm trước dần phơi bày.

Ekip phim Cô Gái Từ Quá Khứ (từ trái sang phải): Lê Xuân Tiền, Lãnh Thanh, Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, đạo diễn Bảo Nhân – Namcito

Nói về màn tái xuất trong dự án của hai đạo diễn – nhà sản xuất Bảo Nhân và Namcito, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết:

Cô Gái Từ Quá Khứ thực sự mang đến cái nhìn hoàn toàn mới cho một nhân vật quen thuộc là Ms.Q. Sau khi nghe hai anh đạo diễn bàn về câu chuyện phim và về nhân vật, tôi biết mình cần phải đóng vai này, dù lúc ấy còn chưa được cầm kịch bản trong tay. Bộ phim giúp tôi thay đổi cách suy nghĩ khi tiếp cận một vai diễn, khiến tôi phải đặt mình vào việc hoá thân cho nhân vật Hoàng Quyên lần này nhiều hơn. Cô Gái Từ Quá Khứ mang thể loại tâm lý, li kì, giật gân khác hẳn với những phim trước của hai anh Bảo Nhân – Namcito và tôi cũng quyết tâm làm mới mình qua vai diễn Hoàng Quyên này.

Đạo diễn Bảo Nhân – Namcito thay đổi phong cách làm phim, chuyển hướng tâm lý – li kỳ – giật gân trong phim Cô Gái Từ Quá Khứ

Còn về phía Kaity Nguyễn – mỹ nhân Gen Z vô cùng hào hứng khi đóng cùng với thần tượng của mình:

Tôi có hai thần tượng về diễn xuất thuộc 2 thế hệ, đó chính là “mẹ” Lê Khanh và chị Lan Ngọc. Tôi đã từng có duyên đóng cùng với “mẹ” Lê Khanh ở phim trước, còn trong Cô Gái Từ Quá Khứ tôi được đóng chung cùng chị Ngọc, đây cũng là một trong những lý do khiến tôi đồng ý tham gia vào dự án này. Vai diễn của tôi là một ác nữ, điều đó đã được giới thiệu từ teaser poster cho đến first look lần này và nó là một thử thách vô cùng lớn dành cho bản thân. Giống như chị Ngọc, tôi muốn thay đổi, làm mới mình, đã đến lúc phải trưởng thành và đa dạng vai diễn dù cho nó không phải là dạng nhân vật chính diện.

Lãnh Thanh đảm nhận một vai diễn bí ẩn trong phim
Lê Xuân Tiền quay lại với vai Jack – hôn phu của Ms.Q / Hoàng Quyên

Xác định lịch ra rạp vào ngày 18/11/2022, Cô Gái Từ Quá Khứ hứa hẹn sẽ là dấu ấn mới cho sự nghiệp diễn xuất của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn, mang đến nhiều sự ngạc nhiên cho khán giả về màn hoá thân của hai mỹ nhân màn ảnh Việt này. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội như NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu cùng các nhân tố tài năng của điện ảnh Việt như Lãnh Thanh, Ốc Thanh Vân, Lê Xuân Tiền, Thuỳ Anh, Phương Lan, Thoại Tiên.

Lấy thể loại tâm lý, li kì, giật gân, hai đạo diễn – nhà sản xuất Bảo Nhân và Namcito kỳ vọng sẽ mang đến một tác phẩm điện ảnh khác biệt với những sản phẩm trước đó – vốn đã quen thuộc với công chúng trong dòng phim chick-flick.

Thực hiện MAR6 Media

Nhiếp ảnh Mai Nguyễn HưngHải Nguyễn