Gái Già Lắm Chiêu V nhận 12 đề cử tại giải thưởng Ngôi sao xanh 2021

Phim điện ảnh “Gái Già Lắm Chiêu V – Những cuộc đời vương giả” là một trong những cái tên nổi bật trong danh sách đề cử tại giải thưởng Ngôi sao xanh 2021.

Ngôi Sao Xanh là giải thưởng uy tín hằng năm thu hút đông đảo nghệ sĩ góp mặt so tài ở nhiều hạng mục. Bên cạnh đó còn phản ánh thị hiếu, sự yêu mến của khán giả dành cho các nghệ sĩ, phim ảnh ở 3 lĩnh vực: Điện ảnh, Truyền hình và Phim chiếu mạng (Web Drama). 

Nhờ sự yêu thương và ủng hộ đến từ khán giả sau khi phim Gái Già Lắm Chiêu V – Những cuộc đời vương giả” được ra mắt, ba nữ diễn viên NSND Lê Khanh (Lý Lệ Hà), NSND Hồng Vân (Lý Lệ Hồng) và Kaity Nguyễn (Lý Linh) đều may mắn nhận được hai đề cử “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn và “Nữ diễn viên được yêu thích nhất”.

Cũng chính vì thế, ê-kíp “Gái Già Lắm Chiêu V – Những cuộc đời vương giả” may mắn được nhận tổng cộng 12 đề cử, bao gồm các hạng mục khác do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn như: Phim Điện ảnh Xuất sắc nhất; Đạo diễn Phim Điện ảnh Xuất sắc nhất dành cho bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito; Nữ diễn viên phụ Phim Điện ảnh Xuất sắc nhất dành cho diễn viên Lê Khánh; Giải Sáng tạo Xuất sắc nhất dành cho NTK Đỗ Mạnh Cường và Art Director Bảo Nam; và Nam diễn viên Triển vọng dành cho diễn viên Khương Lê.

Bộ phim xoay quanh về cuộc chiến gia đấu, danh vọng, tình yêu của ba chị em nhà họ Lý gồm Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh), Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) và Lý Linh (Kaity Nguyễn). “Gái Già Lắm Chiêu V – Những cuộc đời vương giả” được nhào nặn bởi bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito, tác phẩm này hoàn toàn độc lập về nội dung so với 3 phần của “Gái Già Lắm Chiêu” trước đó. 

Đây là một năm khó khăn với điện ảnh Việt do tác động của đại dịch Covid 19, mặc dù số lượng phim điện ảnh ra mắt không được nhiều do các rạp phải đóng cửa chống dịch trong thời gian dài, nhưng ban tổ chức Ngôi sao xanh vẫn nỗ lực duy trì giải thưởng, phục vụ khán giả.

Thực hiện Vy Trần