Đề cử Mai Vàng Nữ diễn viên điện ảnh: Ba chị em Bạch Trà toả sáng!

Dù cách biệt thế hệ, nhưng ba chị em Lý gia đã diễn xuất vô cùng ăn ý và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với công chúng trong Gái Già Lắm Chiêu V.

Gái Già Lắm Chiêu V – Những cuộc đời vương giả” quy tụ dàn diễn viên thực lực từ Nam ra Bắc, từ diễn viên trẻ tuổi cho đến những nghệ sĩ gạo cội, tất cả đã thể hiện trọn vẹn vai diễn của mình để mang đến đầy đủ cung bậc cảm xúc qua từng thước phim.

Chính nhờ đó mà cả ba chị em Bạch Trà nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến từ công chúng, và may mắn được lọt vào vòng đề cử của giải Mai Vàng 2021 với hạng mục Nữ diễn viên Điện ảnh –  Truyền hình được yêu thích nhất.

NSND Lê Khanh – Lý Lệ Hà

Đảm nhiệm vai chính trong Gái Già Lắm Chiêu V, Lê Khanh đã sẵn sàng hy sinh hình ảnh đài các xây dựng suốt 20 năm qua và lột xác thành công với vai diễn Lý Lệ Hà – cô chị cả của gia tộc giàu có nức tiếng, nhưng lại vô cùng mưu mô, thủ đoạn và chiêu trò trong các buổi đấu giá cổ vật.

Không còn là một Thái Tuyết Mai nền nã nhưng không kém phần nghiêm nghị ở Gái Già Lắm Chiêu 3, NSND Lê Khanh đã hóa thân thành một đại tiểu thư hào môn đầy gai góc, mạnh mẽ.

“Tôi luôn khát khao một vai diễn bộc lộ được những suy nghĩ và tính cách khác nhau ẩn chứa bên trong mình. Tiếp tục với phần mới của Gái già lắm chiêu, nhân vật của tôi hoàn toàn khác biệt và khác hẳn tất cả các nhân vật mà tôi từng tham gia từ trên sân khấu cho đến màn ảnh. Tôi đã chủ động xin đạo diễn cho tôi cắt phăng mái tóc dài của mình ngay từ trước khi bộ phim bấm máy để được hoá thân sớm vào nhân vật. Đủ để cho thấy sự quyết liệt của tôi với vai diễn gai góc này!”

NSND Lê Khanh chia sẻ.

NSND Hồng Vân – Lý Lệ Hồng

Thủ vai cô em gái hài hước của Lý Lệ Hà, NSND Hồng Vân khiến khán giả được mở mang tầm mắt trong bộ dạng sặc sỡ với những chiếc đầm lộng lẫy, thể hiện đầy đủ sự phóng khoáng của người phụ nữ ế chồng lâu năm luôn khao khát đàn ông. Nhưng nhờ những yếu tố trên mà Lý Lệ Hồng đã phần nào xóa tan bầu không khí ảm đạm của Bạch Trà Viên. 

 Kaity Nguyễn – Lý Linh

Dù đứng cạnh hai diễn viên gạo cội, nhưng Kaity Nguyễn không hề kém cạnh một chút nào. Có thể nói, Kaity Nguyễn ngày càng chứng tỏ được khả năng diễn xuất đa dạng qua vai Lý Linh trong phim “Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả”. Lý Linh như là một điểm sáng trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng, đánh dấu sự trưởng thành từ ngoại hình đến nội tâm.

 

Giải Mai Vàng năm 2021 sẽ được diễn ra từ 15.09.2021 – 30.11.2021 với vòng đề cử, kế đến sẽ diễn ra vòng bầu chọn từ 08.12.2021 – 07.01.2022, và lễ trao giải dự kiến vào đêm 13.01.2022

Thực hiện Vy Trần