Tập 2 Brogether: Thử thách hay ngày trăng mật của Otis và Khương Lê ?

Tập 2 Brogether – Anh Em Ta Cùng Xông Pha tiếp tục theo chân hai anh chàng Otis và Khương Lê đến với những thử thách mới. Trong tập này, cả hai có dịp rong rủi, ăn chơi quên lối về với biển xanh, mây trắng ở đảo Bình Hưng (TP. Cam Ranh, Khánh Hòa). 

 

Nhận thử thách, cả hai anh chàng trong tạo hình phờ phạc vô đối, chuẩn bị lên xe ra đảo. Thấy Khương Lê, tôi không nhịn được cười với mái đầu ổ rơm. Otis cũng không khá hơn với vẻ mặt ngái ngủ. Vậy mà hai ông tướng còn lấy điện thoại ra quay hình nhau, “khum” hiểu luôn.

Có vẻ cả hai đều  náo nức với thử thách lần này. Trong khi Otis nôn nóng tìm xe, Khương luyên tha luyên thuyên, khi thì bắt lỗi Otis đi trễ, khi chỉ đạo diễn xuất, khi lại làm tour guide – hướng dẫn viên du lịch. Lên xe Khương Lê hơi xu cà na khi chỗ ngồi không vừa chân, lại vô tình phát hiện chiếc vớ bị lủng khiến Otis cười nghiêng ngả.

Đầu tiên chương trình cho cả hai 100k để ăn sáng tại đảo. Level này quá dễ, không giống thử thách xíu nào! Hai ông dễ dàng có bữa sáng ra trò với bánh căn mực nóng hổi, vừa thổi vừa ăn luôn.

Xong xuôi, cả hai hỏi đường ra bãi đá trứng và cũng như mọi khi Otis lại đặt câu hỏi vớ vẩn. Các bạn hãy nhìn nét mặt bác trai chỉ đường xem có vui không nha!

Tưởng làm chuyện gì khó nhằn lắm, ekip chỉ bắt hai ông xếp đá thôi. Xếp đá, chứ không cần xếp hình, mà hai ông mất cả thế kỷ cù nhây cù nhiết. Otis vừa xếp xong thì Khương Lê xô ngã. Rồi cảm thấy tội nghiệp hay sao đó, Khương quyết định giúp Otis xếp lại. Đẩy đẩy đưa đưa, tôi là tôi thấy cũng không vui lắm đâu nhen!

Sau khi hoàn thành thử thách xếp đá, cả hai được đưa đến chỗ bắt cá, bắt ốc làm bữa trưa. Giành qua giành lại chuyện đi câu xong cả hai trắng tay, ngậm ngùi lấy… rổ sò ốc của ai đó để sẵn đem đi nướng. Coi chịu nổi không, chương trình chân thật ghê! Nếu tôi là biên tập, tôi sẽ bắt hai ông câu đến nào được cá bự thì thôi.

Đến đoạn ngồi ăn trên thuyền chill thật chill, Otis mới nhận ra 100k hồi sáng đã hết và cái bóp tiền cũng bỏ lại ở nhà. Không cách nào khác, Otis năn nỉ mượn tiền anh quay phim. Dĩ nhiên là không ai cho mượn. Cả hai ông lại dùng sự cười trừ để năn nỉ cô bán ốc. Kết cục tạm gọi là “ngó lên trời mà trời cao không có thấu”… Các bạn xem rồi biết nha!

Thử thách tiếp theo của Otis và Khương Lê là “khui” ốc. Chương trình cho cái rổ mà hai anh tách ra được có 4, 5 con, coi chịu nổi khum; toàn tranh thủ thời gian chơi đóng titanic với tạt nước qua lại… Cuối cùng ekip bắt cả hai đi lặn ngắm san hô. Đến đây tôi tự hỏi ủa cái gì vậy, này đâu phải thử thách đâu!

Vậy là, tập 2 khép lại toàn những khoảnh khắc ăn chơi sảng khoái của hai anh chàng. Nhìn chung tập này cũng nối tiếp tinh thần vui vẻ, nhẹ nhàng, phù hợp cho thời gian trốn dịch căng thẳng. Chỉ có điều tôi mong đợi mấy tập sau chương trình thêm thử thách khó, hành hai ông ra bã thì thôi.

Các bạn có đón chờ tập tiếp theo của Brogether – Anh Em Ta Cùng Xông Pha không? Hãy để lại chia sẻ bên dưới để cùng bàn luận nhé!

Theo NNgân từ DienAnh.Net