Tập 1 Brogether: Otis nhẫn nhục xin ngủ nhờ nhà Khương Lê và cái kết

Đang lướt nhanh các video YouTube trong vô vọng và nhàm chán, tôi chợt phát hiện show thực tế Brogether (tên tiếng Việt: Anh Em Ta Cùng Xông Pha). Đây chính xác là những gì bạn cần cho một buổi tối nhàm chán đấy, tin tôi đi!

Đây là sản phẩm của hai đạo diễn Bảo Nhân và  Namcito – bộ đôi từng làm nên thành công của Vũ trụ Gái già và loạt phim Gái Già Lắm Chiêu.

Đại khái, show Brogether này là hành trình theo chân hai anh chàng diễn viên Khương LêOtis đi khắp mọi nơi từ nhà ra phố. Cả hai sẽ trải nghiệm những tình huống thực tế “khó đỡ” và đôi khi “cười ra nước mắt”. Nội dung chính là vậy, nhưng đương nhiên show thực tế này đâu có đơn giản như thế!. Ngay cả cái tên Brogether là ghép giữa Brother (Anh em) và Together (Cùng nhau). Nhưng mình thấy các fan thích là Bromance (Tình trai) và Toghether hơn đó nha.

Trong tập đầu tiên, Otis nhận nhiệm vụ bí mật là phải làm mọi cách để được ngủ nhờ nhà Khương Lê. Mâu thuẫn bắt đầu khi Khương bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa và sau đó buộc lòng cho “vị khách không mời” vào nhà. Có vẻ anh chàng không được vui cho lắm! Riêng tôi cảm thấy có rất nhiều sự đẹp trai ở đây nha! Xin lỗi nhé, lại bị xao nhãng rồi, quay lại chuyện chính nào.

Mặc dù chưa đồng ý cho Otis tá túc nhưng Khương vẫn ân cần mời bạn cùng đi siêu thị mua đồ nấu cơm ăn. Khách đến nhà không trà cũng rượu chứ nhỉ! Huống chi cả hai đều đói meo ruột.

Thế là bạn Khương đi trước, bạn Otis lẽo đẽo bước theo sau, lúc này vẫn tí ta tí tởn, chắc mẩm mình sẽ được ở lại.

Thiên bất dung gian, viện lý do Otis xin ở nhờ, Khương bắt anh chàng phải đi theo xách đồ như osin, thể hiện quyền lực gia chủ. Cũng không vừa gì, tên osin vừa xách đồ, vừa nói xấu “gia chủ” ở quầy tính tiền. Khúc này, mặc dù chương trình đã dùng icon che mặt chú bảo vệ đứng kế bên, nhưng tôi vẫn biết được chú đang mắc cười dữ lắm. Ngồi xem còn cười nghiêng ngả cơ mà.

Xách đồ về nhà, Otis không ngừng miệng hỏi tới hỏi lui làm Khương chủ nhà bực ra mặt. Nhất là “ông nhây” Otis cầm bịch đồ ăn lên và luôn miệng chê chủ nhà “mua toàn đồ vô nghĩa”. Mặc dù Khương ráng giữ cơ mặt lạnh lùng boy, tôi vẫn có thể đọc ra dòng thoại nội tâm của anh chàng: tôi phải chịu đựng thực thể này đến bao giờ nữa. Tính ra anh chủ nhà vẫn tốt chán, các bạn nhỉ! Như tôi, tôi đuổi đi từ lúc bấm chuông phá giấc ngủ rồi.

Nhìn vào món trứng quấy hành thịt hơi lạ của Khương, Otis tỏ ra hoài nghi, không dám ăn.

Lại nói món thịt của Otis thiếu hành, không còn cách nào khác, anh chàng phải tự đi xuống lầu mua hành. Trước khi đi anh dặn dò Khương “coi giùm chảo thịt nha”. Đến lúc về, thịt trong chảo đã thành thịt “bóng đêm”. Thì ra chủ nhà Khương đã ngủ quên ở sofa. Coi tới công chuyện chưa!

Loay hoay một hồi cũng có một bữa ăn ra trò. Cả hai bày biện ra bàn và nhanh chóng nhận ra một sự thật phũ phàng: chưa nấu cơm. Uổng công Otis đi mua hành, Khương Lê ở nhà quên cắm cơm. Biết sao được, thân ăn nhờ ở đậu, Otis bị sai xuống mua cơm. Vì muốn ở lại, đương nhiên anh chàng cũng vứt bỏ liêm sỉ, bất chấp tất cả để làm vừa lòng chủ nhà.

Trên bàn cơm Otis đã ngây thơ khai thật nhiệm vụ của mình. Lúc này, đoạn quay lại cho chúng ta biết thì ra chủ nhà Khương cũng được giao một nhiệm vụ bí mật khác. Đó là gì thì các bạn tự xem nha, nói sẽ mất hay!

Cuối tập, Otis và Khương còn có cuộc chiến “giành giường” không nảy lửa mấy. Otis nhanh chóng thua thảm hại. Nhưng cũng không vừa gì, anh chàng kiên quyết ôm chặt sofa không chịu về, dưới sự năn nỉ bất lực của Khương.

Nhìn chung, tập 1 của Brogether đã giới thiệu được hai chân dung sáng giá cho làng tấu hài. Một Otis ngây thơ nhưng nhây lì, sánh đôi với một nam thần dịu dàng nhưng đầy “tâm kế” – Khương Lê.

Thực sự, lần đầu tiên tôi xem chương trình thực tế mà đôi lúc tưởng đang xem clip live-stream của mấy anh trai đẹp. Nó cứ bị “bánh cuốn” đấy mọi người ạ! Ngoài ra, những màn chèn phụ đề và icon hài hước cũng giúp tạo điểm nhấn đáng yêu cho tập này. Trai đẹp phải thuộc về nhau x3. Câu quan trọng phải nói 3 lần. Otis với Khương Lê mà thành một đôi thì hủ nữ như tôi chắc phát cuồng lên mất.

Hi vọng mọi người đã có những phút giây thật sự thư giãn trong bối cảnh căng thẳng này. Hẹn các bạn trong những tập tiếp theo của show Brogether – Anh Em Ta Cùng Xông Pha! Tôi khá yêu thích show này nên sẽ tiếp tục viết review gửi đến các bạn. Hãy đón xem nhé!

Theo NNgân từ DienAnh.Net