Otis Nhật Trường làm thân tầm gửi nhà Khương Lê ở tập 1 Brogether – “Anh em ta cùng xông pha”

Một buổi sớm nọ, Khương Lê nhận được vị khách không lạ mà quen, chẳng những vậy Otis Đỗ Nhật Trường còn xách vali sang làm thân tầm gửi. Khương Lê “cố tình” làm mọi cách “hành hạ” để đuổi Otis về nhà nhưng liệu có thành công?

Mở màn tập 1 chương trình thực tế Brogether – “Anh em ta cùng xông pha”, một Otis ngây ngô không nắm luật chơi, khi thật thà khai ngay với Khương Lê nhiệm vụ của mình là dọn đồ sang nhà Khương ở dù trước đó đã được dặn không cho Khương biết.

Otis khệ nệ đẩy vali vào nhà Khương Lê xin tá túc

Với lợi thế là chủ nhà, Khương Lê “năm lần bảy lượt” bày trò hành hạ Otis. Còn chàng “nam thần học đường” của chúng ta vì ráng hoàn thành nhiệm vụ mà “ngậm đắng nuốt cay” với phận osin cao cấp…

Khương Lê thể hiện quyền lực của chủ nhà
Otis và Khương Lê trổ tài làm bếp của mình

Otis thể hiện mình là một nhân vật rất sành chuyện bếp núc khi hỏi hạn liên tục chủ nhà Khương Lê các thể loại gia vị và rồi đủ thứ “trên trời dưới đất”, chưa kể là còn mách nước, hướng dẫn Khương Lê nấu ăn sao cho thật thơm ngon.

Nhưng vẫn là kiếp ở nhờ nhà người ta, Otis tiếp tục “ăn hành” khi bị Khương Lê sai xuống siêu thị mua hành. Đặt cả niềm tin to lớn vào Khương Lê trông coi chảo sườn kho của mình, vậy mà kết quả nhận lại là món sườn bóng đêm…

Hai chàng trai nhiệt tình trổ tài khả năng vào bếp của mình, nào là sườn kho “bóng đêm”, trứng xào thịt của Khương Lê, trứng chiên của Otis, rau luộc, nhưng… lại quên nấu cơm.

Bữa ăn trông rất thịnh soạn, nhưng lại thiếu cơm…

Chính vì vậy, Otis tiếp tục được chiêu đãi món “cháo hành” khi phải lết thân xuống siêu thị mua cơm tiếp, cắn răng chịu đựng để hoàn thành nhiệm vụ. Trước khi đi còn dặn Khương Lê không được ăn trứng chiên của mình nha nhưng quay về đã bay mất nửa đĩa trứng.

Otis bất ngờ, bàng hoàng, bật ngửa, ngỡ ngàng,…

Dù bị Khương Lê làm vơi đi niềm tin ít nhiều nhưng cuối cùng hai chàng trai vẫn thoải mái vừa ăn vừa tâm sự được với nhau. Có khi nào Otis đã quen với điều này chẳng? Chẳng những vậy, Otis “khờ khạo”, lại tiếp tục khai hết nhiệm vụ được giao, còn ngây ngô từ trong trứng nước khi nghĩ rằng nhiệm vụ của Khương Lê là nấu ăn cho mình.

Bị hành tơi tả nhưng Otis vẫn thoải mái ngồi ăn cơm cùng Khương Lê, có lẽ cũng đã quen rồi…
Khương Lê phân trần về món trứng chiên của mình: “Nó vô vị chứ đâu phải nó không có ngon”

Tưởng rằng món trứng chiến của Otis đã hoàn toàn nằm trong bụng Khương Lê từ lâu, nhưng với 1 phép thuật thần kì, Khương đứng dậy, lấy dĩa trứng được anh chàng giấu nãy giờ trong lò vi sóng trước con mắt thán phục độ “chơi khăm” của câu bạn thân.

Dù bị hành “sấp mặt” nhưng Otis vẫn ráng “ăn dầm nằm dề” ở nhà Khương Lê cho bằng được. Chưa kể, Otis còn tranh thủ kiếm chuyện chọc lại Khương Lê khi cả hai cùng xem quyển sách ảnh của phim điện ảnh Gái già lắm chiêu V mà Khương Lê vừa góp mặt.

Otis cười nắc nẻ khi thấy hình hậu trường cảnh nóng của Khương Lê

Để chữa ngượng, Khương Lê mạnh bạo Otis khỏi giường, nhất quyết không cho kẻ ở nhờ kia được bước chân lên giường của mình. Liệu rằng cuối cùng Khương Lê có thành công đuổi được Otis về nhà hay Otis chiến thắng nhiệm vụ dù cực khổ vượt qua những giây phút bị hành hạ từ Khương Lê?

Câu trả lời nằm trong Tập 1 của chương trình thực tế Brogether – “Anh em ta cùng xông pha” hiện đã lên sóng trên kênh Youtube của MAR6 Pictures

 Thực hiện TƯỜNG VI – KIỀU KHANH