Otis Đỗ Nhật Trường – Khương Lê làm show thực tế “phơi bày” cuộc sống riêng

Otis Đỗ Nhật TrườngKhương Lê đã cùng nhau làm một chương trình truyền hình thực tế gửi đến khán giả.

Giữa lúc dịch Covid-19 đang căng thẳng, ai cũng phải ở nhà giãn cách xã hội, Otis Đỗ Nhật Trường và Khương Lê – diễn viên phim Gái già lắm chiêu đã cho ra mắt chương trình thực tế Brogether – Anh em ta cùng xông pha do cả hai tự tay thực hiện cùng ekip của mình.

Khương Lê từng gây chú ý khi được lựa chọn trở thành “phi công trẻ”, xuất hiện bên cạnh nữ diễn viên Kaity Nguyễn trong phim điện ảnh Gái già lắm chiêu V. Còn Otis Đỗ Nhật Trường được mệnh danh là “nam thần học đường”, tham gia diễn xuất với vai diễn điện ảnh đầu tay trong phim Bằng chứng vô hình. Cả hai rất thân thiết với nhau.

Ở tập 1 vừa lên sóng, Otis đã sang nhà Khương Lê xin… ở ké nhưng ban đầu, anh bị bạn thân từ chối. Miệt mài năn nỉ đủ cách, Otis bị Khương Lê bắt làm việc nhà mới cho ở chung. Sau một hồi nói qua nói lại, cả hai đình chiến vì đói bụng. Otis – Khương Lê cùng nhau đi siêu thi để mua đồ ăn về chế biến.

Ngàn vạn câu hỏi “ủa đâu” của Otis được gửi đến Khương Lê khiến nam diễn viên Gái già lắm chiêu quạu, liên tục “đe dọa” còn hỏi tiếp sẽ không cho ở chung.

Tin tưởng giao chảo thịt cho Khương Lê để đi mua thêm đồ, Otis nhận cái kết… khét lẹt.

Nấu ăn và bày biện đẹp đẽ xong, cả 2 mới sực nhớ chưa cắm nồi cơm.

Chật vật một lúc, cả hai mới có được bữa cơm hoàn chỉnh sau khi Otis lại một lần nữa bị “hành” đi mua cơm.

Với vai trò chủ nhà, Khương Lê đã “hành” bạn thân “lên bờ xuống ruộng”.

Với nội dung là ghi lại cuộc sống thường ngày cùng với những tình huống, thử thách thú vị buộc hai người chơi là Khương Lê và Otis phải tìm cách hoàn thành và vượt qua, Brogether – Anh em ta cùng xông pha sẽ theo chân cả hai đi khắp nơi trải nghiệm nhiều câu chuyện dở khóc dở cười.

Otis cho biết: “Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, bên cạnh việc cùng chung tay phòng chống dịch, Otis cũng mong muốn lan truyền tinh thần tích cực đến với mọi người. Cho nên, Otis và Khương Lê quyết định cho ra mắt sớm chương trình Brogether của hai anh em như một món quà giúp khán giả giải trí ở nhà trong mùa giãn cách“.

Trong khi đó, Khương Lê nói chương trình này sẽ có nhiều điều hài hước mà khán giả chưa biết về cả hai. Do đó, khi làm show này, Otis và Khương Lê có dịp bộc lộ con người thật của mình.

Theo Zung từ VieZone