Khương Lê và Otis Đỗ Nhật Trường làm show thực tế phục vụ khán giả mùa dịch

Hai nam diễn viên trẻ Khương LêOtis Đỗ Nhật Trường cho ra mắt chương trình thực tế Brogether – Anh em ta cùng xông pha phục vụ khán giả giữa mùa giãn cách và tình hình dịch bệnh Covid-19 đang vẫn còn khá căng thẳng.

Brogether – Anh em ta cùng xông pha là chương trình thực tế ghi lại cuộc sống thường ngày cùng với những tình huống, thử thách thú vị buộc hai người chơi là Khương Lê và Otis phải tìm cách hoàn thành và vượt qua.

Poster chương trình thực tế “Brogether – Anh em ta cùng xông pha”

Chương trình sẽ theo chân hai chàng trai Khương Lê và Otis khắp mọi nơi từ nhà ra phố để cùng hai chàng trai trải nghiệm những tình huống thực tế “khó đỡ” hoặc đôi khi cũng “cười ra nước mắt”.

Khương Lê từng gây chú ý khi được lựa chọn trở thành “phi công trẻ” xuất hiện bên cạnh nữ diễn viên Kaity Nguyễn trong phim điện ảnh Gái già lắm chiêu V vừa qua. Còn Otis Đỗ Nhật Trường được mệnh danh là “nam thần học đường” từng tham gia diễn xuất với vai diễn điện ảnh đầu tay trong phim Bằng chứng vô hình.

Khương Lê

Bên cạnh chung niềm đam mê diễn xuất và ca hát, sáng tác, Khương Lê và Otis đã duy trì tình bạn thân thiết suốt 4 năm qua.

Otis Đỗ Nhật Trường

Trước đây, Khương Lê và Otis cùng một xuất phát điểm là diễn viên tham gia một nhóm làm phim chiếu mạng. Sau một vài dự án phim, Khương Lê tập trung cho đam mê bóng rổ và chính thức quay trở lại với đam mê phim ảnh, diễn xuất qua dự án điện ảnh Gái già lắm chiêu V. Còn Otis đeo đuổi đam mê phim ảnh, âm nhạc liên tục và nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả lẫn giới chuyên môn.

Khương Lê và Otis đã đồng hành cùng nhau hơn 4 năm qua

Otis cho biết: “Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, bên cạnh việc cùng chung tay phòng chống dịch thì Otis cũng mong muốn lan truyền tinh thần tích cực đến với mọi người. Cho nên, Otis và Khương Lê quyết định cho ra mắt sớm chương trình Brogether của hai anh em như một món quà giúp khán giả giải trí ở nhà trong mùa giãn cách”.

Theo Tiêu Phong từ Thể thao & Văn hóa