Gái già lắm chiêu V vẫn lọt top 3 Netflix Việt Nam sau tuần đầu góp mặt

Ngay tuần đầu lên sóng Netflix từ ngày 10.6.2021, Gái Già Lắm Chiêu V liên tục nằm trong top danh sách phim được xem nhiều nhất tại Việt Nam trên nền tảng dịch vụ giải trí trực tuyến lớn nhất thế giới. 

Dù phim truyền hình đình đám đến từ Hàn Quốc – Mine ra tập phim mới, nhưng Gái Già Lắm Chiêu V vẫn dẫn top 1 liên tục trong 3 ngày đầu tiên phát sóng. Không những ở thị trường Việt Nam mà còn nằm top 1 lượt tìm kiếm ở thị trường Netflix Hồng Kông và lọt top ”Trending Now” của Netflix.

Đến ngày 16.06.2021, Gái Già Lắm Chiêu V vẫn đứng top 2 chỉ sau Mine tại Việt Nam. 

Gái Già Lắm Chiêu V top 1 trending Netflix Việt Nam và Hồng Kông

Nhà sản xuất MAR6 Pictures đã đạt thỏa thuận với Netflix để đưa Gái Già Lắm Chiêu V trình chiếu không chỉ ở Việt Nam mà còn tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ mà Netflix có mặt. Việc xuất hiện trên dịch vụ giải trí trực tuyến hàng đầu thế giới này là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng đối tượng khán giả của điện ảnh Việt Nam. 

Đạo diễn Namcito, đại diện nhà sản xuất MAR6 Pictures cho biết: “Chúng tôi luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho việc phục vụ khán giả trong nước tại rạp chiếu. Sau ít nhất 3-5 tháng rời rạp, chúng tôi mới phục vụ khán giả trong nước và quốc tế trên các dịch vụ VOD, OTT khác.”

Hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito (từ trái qua)

Sau khi ngừng chiếu tại hệ thống rạp trong nước, từ ngày 10.6 vừa qua, Gái Già Lắm Chiêu V đã chính thức có mặt trên Netflix toàn cầu nhằm phục vụ khán giả trong nước và quốc tế. 

Poster Gái Già Lắm Chiêu V phát hành trên Netflix

Trả lời câu hỏi về việc phim Gái Già Lắm Chiêu V hiện tại vẫn chưa có trên Netflix tại một số nước, đại diện MAR6 Pictures đã liên hệ Netflix và gửi đến khán giả lời giải đáp cho những thông tin về sự bất tiện này như sau:

Vì Netflix là dịch vụ được phát triển dựa vào sự trải nghiệm của người dùng, nên thuật toán sẽ tự động theo ngôn ngữ mà người dùng cài đặt trên trình duyệt máy tính hoặc qua ứng dụng điện thoại. Hiện tại, với Gái Già Lắm Chiêu V, bộ phim sử dụng phụ đề chính thức là tiếng Anh. Chính vì vậy, ngôn ngữ tìm kiếm dành cho bộ phim sẽ là tiếng Anh, khán giả cần phải chuyển cài đặt ngôn ngữ sang tiếng Anh thì mới có thể tìm kiếm được phim với tên Camellia Sisters

Poster quốc tế của Gái Già Lắm Chiêu V với tên gọi Camellia Sisters

Bên cạnh đó, Netflix còn có bước đánh giá tiềm năng của nội dung bộ phim sẽ phù hợp với các quốc gia nào và sẽ quyết định có tạo ra thêm những phụ đề dành riêng cho quốc gia ấy không. Đối với Gái Già Lắm Chiêu V, bên cạnh phụ đề chính thức là tiếng Anh, Netflix sẽ tạo thêm phụ đề dành cho các nước ở khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc. Bộ phim sẽ đến được với khán giả tại Hàn Quốc trong thời gian tới, sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết và kiểm duyệt.

Bạn đã xem Gái Già Lắm Chiêu V (Camellia Sisters) tại Netflix chưa?

Thực hiện: TƯỜNG VIKHANH MÃ