Khương Lê từ nam thần biến hình thành chàng bad boy nổi loạn

Khương Lê – nam thần mới của ‘Vũ Trụ Gái Già Lắm Chiêu’ vừa kết hợp với nhiếp ảnh gia Kỳ Anh Trần thực hiện bộ hình mới với chủ đề: “THE BOY YOU LOST”. 

Các thương hiệu quốc tế đình đám: Louis Vuitton, Chanel, Simonrocha,  Maison Phieu, Aeie, Grunge Studio, TNBHSG được stylist Freddy Nguyen khéo léo phối hợp tạo nên diện mạo mới cho nam diễn viên trẻ. 

Khác với những hình ảnh lịch lãm trước đây, bộ hình khắc họa một hình ảnh mới của Khương Lê với cá tính mạnh mẽ, năng động có phần hơi điên rồ.

Tông trắng phối hợp cùng detail đỏ là chiếc cavat hàng hiệu cùng phụ kiện bó bông hồng, anh chàng khéo léo tạo điểm nhấn với găng tay đen cùng cặp mắt kiếng tạo sự nổi loạn từ hai gam màu đối lập.

Dễ nhận ra chàng nam thần màn ảnh với gương mặt góc cạnh cùng mái tóc lãng tử. Nhưng với bộ hình mới, Khương Lê lột tả một phần rất khác của mình với khán giả.

Metrosexual là phong cách của các anh chàng thành thị thế hệ mới. Với hình ảnh này, Khương Lê khéo léo kết hợp vòng cổ ngọc trai cùng áo thun trơn màu vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần cá tính.

Với chiều cao 1m86 Khương Lê mang đến cái nhìn mới mẻ từ sự kết hợp vô cùng độc đáo trong từng set đồ kén người mặc.

Quay trở lại với phong cách nam tính. Khương Lê phối hợp blazer tối màu cùng set phụ kiện ngọc trai. Một chút nổi loạn và tính cách năng động của chàng nam thần Khương Lê.

Sự phá cách trong cách pose dáng mang đến cái nhìn mới mẻ cho người xem qua set trang phục nhà Maison Phieu.

Nổi loạn là một phần trong tính cách mỗi người bị đánh mất sau những năm tháng trưởng thành, Khương Lê đã thể hiện xuất sắc chủ đề của bộ ảnh cũng như mang đến cho khán giả một màu sắc mới.

 

Photography Ky Anh Tran

Project direction & Styling Freddy Nguyen

Starring Khuong Le

Make up Ruan Dang 

Lighting Tan Phat Dang 

Videograper  Thanh Tien 

Assistant  Tran Anh Kiet 

Wardrobes Louis Vuitton, Chanel, SimonrochaMaison Phieu, Aeie, Grunge Studio, TNBHSG