Ngoại hình mỹ nam ‘Gái già lắm chiêu’ sau khi giảm gần 10 kg

Trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Khương Lê cho biết anh chưa thực sự hài lòng với diễn xuất của bản thân.

Khương Lê (tên thật là Lê Hữu Khương) sinh năm 1998 tại TP.HCM. Anh được khán giả biết đến với vai nhiếp ảnh gia Vĩnh Thụy trong Gái già lắm chiêu V của Bảo Nhân – Nam Cito. Đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của chàng trai.

Trong buổi trò chuyện với Zing, diễn viên 23 tuổi tâm sự khi xem lại bộ phim, anh cảm thấy chưa hài lòng với cách thể hiện của bản thân. “Tôi thấy bản thân thiếu sót rất nhiều trong cách diễn. Trong nhiều phân cảnh, tôi thể hiện còn vụng về. Nếu được làm lại, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nhiều. Tôi tự chấm cho mình 5/10 điểm về khả năng diễn xuất trong phim”, Khương Lê nói.

Ngoài đời, Khương Lê có vẻ ngoài điển trai, nổi bật với chiều cao 1,86 m. Trước khi đến với phim ảnh, anh là tuyển thủ bóng rổ của TP.HCM. Anh từng có khoảng hai năm hoạt động ở FAPtv.

So với ba năm trước, Khương Lê có nhiều thay đổi về ngoại hình. Nam diễn viên tiết lộ anh từng nặng 91 kg. Để có thân hình như hiện tại, anh phải tập gym, thay đổi chế độ ăn uống. Sau khoảng vài tháng, Khương Lê giảm được 7-8 kg.

“Từ khi quyết định đi theo con đường diễn viên lâu dài, tôi muốn mình trở nên đẹp hơn trong mắt khán giả. Ngoại hình đẹp cũng là một cách tôn trọng người hâm mộ và mở ra nhiều cơ hội làm nghề cho bản thân”, Khương Lê nhấn mạnh.

Ngoài khả năng diễn xuất, Khương Lê còn đam mê thể thao, ca hát. Anh biết rap và có thời gian hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc.

“Hiện tại, diễn xuất là công việc mà tôi thấy mình đam mê và có khả năng làm tốt nhất. Tôi không ngại vất vả. Mỗi ngày đi quay với tôi như một lần học hỏi, trải nghiệm”, diễn viên sinh năm 1998 bày tỏ với Zing.

Bài viết gốc: Zing News