Nhan sắc Khương Lê – Chàng phi công trẻ mới toanh của Gái già lắm chiêu V: Mlem không kém Lê Xuân Tiền

Chàng mỹ nam sinh năm 1998 khiến khán giả trầm trồ trước nhan sắc cực phẩm khi xuất hiện bên Kaity Nguyễn trong “Gái già lắm chiêu V”.

Nếu như ở phần 2, 3 của vũ trụ Gái già, khán giả đã phải xuýt xoa trước nhan sắc cực phẩm của nam chính Lê Xuân Tiền thì Gái già lắm chiêu V lại “chàng thơ” mới chưa từng xuất hiện trên màn ảnh: Khương Lê. Ngay từ khi mới công bố dự án, nam diễn viên đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả nhờ diện mạo điển trai, ngoại hình chuẩn 6 múi khiến chị em mơ ước.

Khương Lê tên đầy đủ là Lê Hữu Khương, sinh năm 1998, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Sở hữu chiều cao 1m86, Khương Lê còn có lợi thế về gương mặt có phần lạnh lùng, góc cạnh mang đậm chất điện ảnh. Chính vì thế, anh chàng đã được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” giao cho vai nam chính bên cạnh người đẹp Kaity Nguyễn ngay trong dự án điện ảnh đầu tay.

Được biết trước đây, Khương Lê là vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp, từng đạt giải vô địch bóng rổ U19 toàn quốc. Ngoài ra, anh chàng còn có tài lẻ là sáng tác, đọc rap và ca hát.

Anh chàng sở hữu body “cực chuẩn” khiến các chị em mê mệt

So với Lê Xuân Tiền, Khương Lê nhỏ hơn 2 tuổi. Tuy nhiên, anh chàng cũng sở hữu ngoại hình cao lớn, cơ bắp 6 múi chẳng kém đàn anh. Đặc biệt, Khương Lê có vẻ ngoài tựa nam thần “lạnh như băng” nhưng khi mỉm cười lại mang đến cảm giác của một cậu hàng xóm gần nhà dịp dàng, ấm áp.

Trong Gái già lắm chiêu V, Khương Lê vào vai Jonathan Vĩnh Thụy, con trai nuôi của doanh nhân giàu có Vĩnh Nghị (NSND Hoàng Dũng). Anh chàng khiến khán giả yêu mến không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà còn bởi lối diễn xuất khá tự nhiên cùng những “phản ứng hóa học” đáng yêu bên người đẹp Kaity Nguyễn. Trong tương lai, anh chàng được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những nam thần tiềm năng của màn ảnh Việt.

Gái già lắm chiêu V hiện đang chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.