Otis Nhật Trường – “Nam thần học đường” lột xác

Công thức “ngoại hình sáng + sản phẩm hot” đã giúp Otis Nhật Trường tạo được dấu ấn riêng cho màn chào sân showbiz năm 2016. Khán giả thích hình ảnh một Otis bảnh bao, thư sinh trong các web drama học đường như “Chàng trai của em”, “Tầng lớp sinh viên”. Nhưng phải đến 4 năm sau, vai diễn trong phim kinh dị – hành động “Bằng chứng vô hình” của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh mới thật sự giúp diễn viên gốc Phan Thiết lột xác.

Otis được biết đến với khả năng diễn xuất lẫn thanh nhạc khá tốt.

Thể hiện tốt những chuyển biến phức tạp trong cả thần thái lẫn chiều sâu tâm lý, Otis nhận được nhiều phản hồi tích cực, ngay cả những người trong đoàn phim cũng không nghĩ cậu có thể làm tốt như vậy ngay từ vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng. Đằng sau thành công đó là không ít khó khăn. Vốn quen với cách làm việc của thể loại web drama, khi bước lên set quay phim điện ảnh, Otis nhiều lần bị “khớp” khi không theo kịp diễn biến phim trường. Phải tập trượt ván rồi bị thương khi cố gắng diễn các cảnh hành động, nhưng trở ngại lớn nhất với Otis lại là tật nói cà lăm. Cậu phải đứng trước gương, tập thoại cùng người khác hàng giờ liền trước khi diễn.

Mâu thuẫn với công ty quản lý cũ từng khiến Otis mất đi khoảng thời gian vàng trong thời kỳ đầu sự nghiệp. Cậu không xuất hiện trong bất kỳ dự án nghệ thuật nào suốt 2 năm. “Lúc ấy tôi rơi vào trầm cảm, muốn bỏ hết để về nhà với mẹ, thậm chí còn phải vay tiền bạn bè để trang trải qua ngày”. Nhờ sự động viên của người thân, Otis quyết định chấm dứt hợp đồng cùng công ty cũ, quay trở lại con đường nghệ thuật bằng việc đi casting phim “Bằng chứng vô hình”. Mới đây, Otis còn bắt tay với rapper Ricky Star ra mắt MV “Ăn cơm anh nấu” do chính cậu sáng tác và thể hiện, khẳng định hướng phát triển thành nghệ sĩ đa năng trong tương lai.

“Tình yêu với nghệ thuật đã giúp tôi bước qua những tháng ngày khó khăn của sự nghiệp. Tôi hiểu mình cần phải tin tưởng vào khả năng của bản thân nhiều hơn để sẵn sàng đón nhận những thử thách mới.”

 

Nhiếp ảnh: Bincio (Catsy Studio)

Stylist: Trần Nhật Anh

Trang phục: Gucci

Trang điểm & làm tóc: Lâm Nguyễn

Trợ lý nhiếp ảnh: Chusthin

Bài viết gốc: The next generation – Đẹp Magazine