Khương Lê – Đọc sách, cưỡi ngựa, khiêu vũ, ăn kiêng

Đó là những gì Khương tự ép mình làm suốt 4 tháng để hóa thân vào vai diễn Jonathan Vĩnh Thụy trong phim điện ảnh “Gái già lắm chiêu V” sẽ ra rạp vào mùng 1 Tết năm nay.

Nói về lần gặp gỡ với cặp đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, Hữu Khương nhớ lại: “Cuộc gặp hôm ấy giống như một buổi phỏng vấn xin việc. Hai anh hỏi tôi về sự nghiệp, dự định trong tương lai… Các anh đưa ra hình mẫu lý tưởng và hẹn tôi hai tháng sau quay lại casting. Khi lên trường quay, tôi được nhận luôn vai diễn. Thật may mắn bởi tôi được chọn trực tiếp, chứ nếu phải casting thì tôi rớt chắc rồi”.

Trước đó Khương chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất, nếu không tính đến việc cậu từng có một thời gian hoạt động tại nhóm hài FAPtv. Chính sự cố gắng và kiên định của Khương đã thuyết phục cặp đôi đạo diễn chọn Khương cho phần phim tiếp theo của vũ trụ điện ảnh “Gái già lắm chiêu”. Ngoài vẻ đẹp nam tính, lạnh lùng cùng ngoại hình cuốn hút, Khương có gì để chinh phục khán giả với vai diễn đầu tay?

Trước khi “Gái già lắm chiêu V” bấm máy, Khương dành trọn 4 tháng để đọc sách, học cưỡi ngựa, khiêu vũ và ăn kiêng để có thể hóa thân vào nhân vật tốt nhất. Trang phục: Gucci

Nhận xét về Khương, Kaity Nguyễn chia sẻ: “Dù là vai diễn đầu tiên nhưng Khương nhập vai rất nhanh, tương tác tốt với bạn diễn và tạo cho mọi người cảm giác rất thoải mái”. Ngược lại, Khương thú nhận bản thân còn gặp nhiều vướng mắc trong các cảnh quay thân mật. Điều khiến anh lo lắng nhất trong suốt quá trình quay phim là việc giữ dáng: “Vì gặp chấn thương lưng và tay nên tôi phải nghỉ tập gym trước khi quay phim 1 tuần. Thật sự tôi hơi lo ngoại hình của mình phì ra sẽ bị đạo diễn mắng”. Trước khi phim bấm máy, Khương dành trọn 4 tháng để đọc sách, học cưỡi ngựa, khiêu vũ và ăn kiêng để có thể hóa thân vào nhân vật tốt nhất.

Đối với Khương, lần đầu tiên thử sức trên màn ảnh rộng, được làm việc chung với những nghệ sĩ gạo cội vừa là cơ hội học hỏi, vừa khiến bản thân cảm thấy áp lực. “Tôi rất khâm phục các nghệ sĩ như NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân và NSND Hoàng Dũng, dường như không có cảnh quay nào có thể làm khó được họ”. Trở thành nam chính mới trong series phim “Gái già lắm chiêu”, có thể thấy Khương Lê đang sở hữu bệ phóng thích hợp để trở thành một gương mặt đầy triển vọng trong tương lai.

 

Nhiếp ảnh: Bincio (Catsy Studio)

Stylist: Trần Nhật Anh

Trang phục: Gucci

Trang điểm & làm tóc: Lâm Nguyễn

Trợ lý nhiếp ảnh: Chusthin

Bài viết gốc: The Next Generation – Đẹp Magazine