Thí sinh hoa hậu có gương mặt giống Lưu Diệc Phi, được cả Lương Thùy Linh vào tận Facebook khen

Liệu Cẩm Nhi có làm nên chuyện ở sân chơi Hoa hậu Việt Nam 2002, khi so kè với các đối thủ nặng ký khác không đây?

Mới đây, trên Fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã giới thiệu thông tin và hình ảnh của Phan Cẩm Nhi (sinh năm 2000, đến từ Đà Nẵng). Nhi là một gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi sắc đẹp trước đây.

Cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình với nhan sắc ngày càng gợi cảm hơn, khác hoàn toàn với dịu dàng đằm thắm trong mùa giải Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hình ảnh Cẩm Nhi trong 2 mùa thi Hoa hậu Việt Nam 2018-2020

Không chỉ vậy, Cẩm Nhi còn được chú ý bởi gương mặt hao hao với “thần tiên tỷ tỷ” Trung Quốc Lưu Diệc Phi. Cô nàng đã từng gây được nhiều chú ý với những thành tích đáng nể khi lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 và mới đây là top 20 Miss World Vietnam 2019.

Cô nàng sở hữu gương mặt rất giống Lưu Diệc Phi
Người đẹp đã xuất sắc lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018
Những hình ảnh của Cẩm Nhi trong Hoa hậu Việt Nam 2018

Mặc dù gia nhập đường đua muộn hơn nhưng người đẹp lại khá tự tin với những kinh nghiệm sẵn có của mình. Ở thời điểm hiện tại nhan sắc của Cẩm Nhi có phần đắm thắm, quyến rũ hơn so với hình ảnh dự thi những năm trước. Đặc biệt, cô nàng đã trải qua một quá trình ăn kiêng và luyện tập chăm chỉ để có được ngoại hình ngày một hoàn hảo hơn.

Trong những bức hình của mình, Cẩm Nhi nhận được rất nhiều những lời khen ngợi về phong cách cũng như thần thái ngày một tiến bộ. Trong đó người ta đặc biệt chú ý đến lời khen có cánh của hoa hậu Lương Thùy Linh dành cho Cẩm Nhi. Chắc chắn cô sẽ là một chiến binh đáng gờm cho ngôi vị hoa hậu năm nay!

Ngoại hình và phong cách của cô nàng đã có phần sắc sảo, mặn mà hơn

Body quyến rũ cực hút mắt của Cẩm Nhi

Theo Da báo Kênh 14