Giữa một rừng mỹ nhân nóng bỏng, “nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân như cơn gió mát lành

Không hổ danh là “nàng thơ xứ Huế”, Ngọc Trân luôn tỏa ra nét dịu dàng thanh tao đến lạ.

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với sống mũi cao, lông mày thanh tú, đôi mắt trong và mái tóc đen thẳng mang đậm nét Á Đông, “nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân luôn gây được ấn tượng nhẹ nhàng, tao nhã đúng như những gì người ta hình dung về các mỹ nhân đất cố đô.

Giữa một rừng mỹ nhân đi theo hình ảnh nóng bỏng, Ngọc Trân luôn trung thành với phong cách nền nã, nữ tính cùng lối trang điểm nhẹ nhàng.

Người đẹp không dùng đồ hiệu đắt đỏ mà luôn lựa chọn các trang phục từ nhà thiết kế trong nước mỗi khi xuất hiện trong những bộ ảnh mới hay các sự kiện quan trọng.

Trong những sự kiện gần đây, Ngọc Trân rất chuộng mặc những chiếc váy dạ hội bồng bềnh của Hoàng Hải để khoe nét dịu dàng, đằm thắm của mình.

Không cần phải phô phang quá nhiều, chỉ cần để lộ bờ vai mảnh mai, cánh lưng thon thả với làn da trắng mịn là đủ để Ngọc Trân gây thương nhớ cho biết bao người.

Thần thái tao nhã, có chút cao sang của Ngọc Trân cực kỳ hợp với những thiết kế tinh tế, nữ tính và khoe vẻ ngọt ngào.

Đặc biệt với chất liệu ren, Ngọc Trân càng như một cô tiểu thư mong manh bước từ quá khứ, khiến người khác chỉ biết yên lặng ngắm nhìn.

Những mẫu váy đen đậm chất bí ẩn lại càng tôn nước da trắng của Ngọc Trân hơn nữa, khiến cô vừa quyến rũ, vừa ngọt ngào.