Ninh Dương Lan Ngọc đến với Bistro K – Quán ăn hạnh phúc

Bistro K – Quán ăn hạnh phúc vừa phát sóng với sự tham gia của khách mời Ninh Dương Lan Ngọc. Cô chia sẻ nhiều về góc khuất trong cuộc sống, sự nghiệp khi là gương mặt “phủ sóng” trong rất nhiều gameshow, phim ảnh.

Lan Ngọc đang rất ăn khách, góp mặt trong nhiều chương trình, phim ảnh

Lan Ngọc là vị khách đầu tiên ghé thăm Bistro K – Quán ăn hạnh phúc. Cô xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Hari vội đóng cửa quán vì quy định “một lần chỉ nhận một khách” mà ông chủ đưa ra. Bắt đầu từ cuộc trò chuyện thoải mái đó, Lan Ngọc có dịp trải lòng về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Mặc dù là người Sài Gòn nhưng đối với Lan Ngọc, miền Tây là nơi mang lại cho cô kỷ niệm đáng nhớ, là nơi gắn liền với vai diễn Nương trong Cánh đồng bất tận. Nữ diễn viên khẳng định đó là cột mốc đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Thời điểm đó, Lan Ngọc chỉ mới 19 tuổi, đang là cô sinh viên “chân ướt chân ráo” bước vào trường nghệ thuật nhưng lại được tham gia một dự án lớn, phải quay hoàn toàn ở miền Tây. “Tôi đã sống dưới đó hai tháng. Đó là lần đầu tiên tôi được đến miền Tây, lần đầu tiên bắt rắn. Tôi không sợ gì cả để hóa thân vào nhân vật Nương”, cô tâm sự.

Lan Ngọc trải lòng nhiều về cuộc đời, sự nghiệp

Lan Ngọc thừa nhận cô may mắn khi vai diễn có nhiều nét tương đồng với mình và được sự hỗ trợ của các diễn viên, đạo diễn phim. Nói về cảnh nóng đầu tiên trong Cánh đồng bất tận, Lan Ngọc tiết lộ khi quay, cô thoải mái vô cùng: “Thực sự kịch bản có thay đổi vì lúc đầu là tôi khỏa thân 100%. Thời học ở trường, tôi từng đi casting nhưng chưa bao giờ nhận được một phân đoạn nhỏ trong phim nào để thử sức”.

Lan Ngọc cũng thừa nhận mình là người mau nản chí. Tính cách đó khiến cô từng từ bỏ nghề vì không biết cách bước đi trong showbiz. Sau thành công của Cánh đồng bất tận và nhận được nhiều giải thưởng danh giá, cô vướng không ít thị phi, nhất là tin đồn làm gái, mua giải.

Thành công của vai diễn đầu tiên cũng khiến Lan Ngọc gặp áp lực đến mức phải mất 2 năm chững lại vì không biết phải làm gì tiếp theo. Nữ diễn viên tiết lộ cô lo lắng đến mức không ăn uống gì và xuống hơn 14kg. “Ai gọi điện mời phim tôi cũng sợ mình làm xong sẽ bị… chửi. Tôi bắt đầu tránh xa, quyết tâm bỏ nghề để sống một cách bình thường. Tôi không muốn nhớ đến khoảng thời gian đó, nó kinh hoàng đối với tôi”, cô trải lòng.

Cột mốc thứ hai trong sự nghiệp của Lan Ngọc là vai diễn trong một dự án phim Hàn Quốc. Cô tiết lộ chính nhà sản xuất đã sang Việt Nam để mời cô tham gia. Chính thành công của phim giúp cô tự tin hơn khi trở lại hoạt động nghệ thuật. “Tôi tăng được 6kg, tôi tự tin và quay lại bằng một vai nhỏ trong phim Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Tôi không đặt cho mình một tiêu chí nào nữa, tôi bắt đầu từ con số 0 nên tôi hạnh phúc vì điều này”.

Lan Ngọc kể từng có thời gian nhận được nhiều lời mời cho các dự án phim điện ảnh đến mức có 4 bộ phim cùng chiếu trong một năm. Cô tiết lộ bản thân đang đi tìm kiếm những nhân vật phù hợp với mình.  “Tôi cảm nhận những may mắn đang về. Những show lớn, phim tốt tôi được tham gia. Sau chuỗi ngày khó khăn, đến bây giờ mọi thứ đã ra hoa kết trái”, cô chia sẻ và nhấn mạnh: “Tôi nghĩ bây giờ mình nên có độ phủ sóng nhưng không có nghĩa là không chất lượng. Người ta gọi đó là thời tới đỡ không kịp”.

Với Gái già lắm chiêu 2, người đẹp đã lột xác về phong cách và được khán giả khen ngày càng xinh đẹp, hiện đại hơn. Lan Ngọc thừa nhận cô không muốn dậm chân tại chỗ và muốn chinh phục nhiều hơn, thậm chí cô muốn thử sức kinh doanh  lĩnh vực ẩm thực, spa, bất động sản…

Lan Ngọc chia sẻ rất mê con nít và muốn có 4-5 đứa con

Lan Ngọc chia sẻ cô muốn khán giả nhìn nhận mình ở những lĩnh vực nghệ thuật chứ không vì những ồn ào tình cảm. Cô cho biết bản thân đang tiết chế công việc để chăm lo cho sức khỏe của mình nhiều hơn và tiết lộ đến tuổi 31 sẽ lập gia đình. “Sau khi lấy chồng, tôi sẽ cân bằng giữa công việc và gia đình. Tôi mê con nít, tôi sẽ đẻ một lần 4, 5 đứa. Nếu được lấy chồng là tôi phải đẻ liền”, Lan Ngọc tâm tình.

Theo P.C.Tùng từ Thanh niên