Bistro K – Quán Ăn Hạnh Phúc: Món ăn mới lạ trên bàn tiệc show truyền hình đang nở rộ

Hari Won, Đại Nghĩa cùng chuyên gia ẩm thực Hàn Quốc Lee Wook Jung cùng kết hợp trong chương trình truyền hình Bistro K – Quán ăn hạnh phúc được phát sóng song song cả Việt Nam và Hàn Quốc.

 

bistro-k-quan-an-hanh-phuc

“Bistro K – Quán ăn hạnh phúc” là chương trình thực tế với format kết hợp giữa phim – talkshow và ẩm thực do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito bắt tay cùng đối tác Furmo DT và đài KBS Hàn Quốc thực hiện. Đại Nghĩa và Hari Won sẽ giữ vai trò dẫn dắt 10 tập phát sóng của chương trình. Với tính cách hài hước của Đại Nghĩa, Hari Won cùng sự am hiểu về ẩm thực của chuyên gia ẩm thực Lee Wook Jung, chương trình hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị về ẩm thực Việt – Hàn.

Lấy bối cảnh quán ăn Hàn Quốc, nơi đây sẽ chào đón các khách mời nổi tiếng từ hai đất nước Việt Nam – Hàn Quốc. Lần đầu tiên, trên bàn ăn, họ chia sẻ những câu chuyện vui buồn và khía cạnh bản thân ít khi bộc bạch và cùng thưởng thức món ngon được phục vụ bởi một vị đầu bếp Hàn Quốc tên là Mr. Lee (do Lee Wook Jung đóng). Bên cạnh giá trị về ẩm thực, các món ăn còn được chế biến bằng gia vị của trái tim, giúp hàn gắn và chữa lành những vết thương trong tâm hồn cho các khách mời.

Tham gia chương trình, Hari Won vào vai một nhân viên phục vụ đáng yêu, vui vẻ – Hari. Hari sẽ chăm sóc những khách mời từ khi họ bước chân vào nhà hàng Bistro K đến khi họ ra về với những món quà ấm áp trên tay cùng nụ cười trên môi. Đặc biệt, cô phục vụ Hari rất ham ăn và luôn tìm mọi cách để xin khách cho mình được ăn ké. Chính sự am hiểu về ẩm thực Hàn giúp giọng ca Anh cứ đi đi hoàn thành tốt vai trò cầm trịch của chương trình.

Đại Nghĩa được nhà sản xuất giao nhiệm vụ tạo nên kịch tính cho những chia sẻ từ khách mời. Vào vai một vị hàng xóm vui tính, nam MC có cơ hội gặp gỡ những vị khách vui tính và cùng họ chia sẻ về những câu chuyện đằng sau sự nổi tiếng. Anh cũng có những màn “tung hứng” cùng Hari Won để mang đến tiếng cười cho khán giả. Theo nhà sản xuất, vai trò của hai host trong trình được họ hoàn toàn chủ động để mang đến sự chân thật và nhiều cung bậc cảm xúc cho thực khách.

Bên cạnh Hari Won, Đại Nghĩa và Lee Wook Jung, nhà sản xuất Namcito Creative còn mời đến những nhân vật khách mời nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My, Minh Hằng, Xuân Lan, Hứa Vĩ Văn…

Đặc biệt, chương trình còn chào đón sự xuất hiện của Hahm Eun Jung, thành viên nhóm nhạc T-ara.
Lan Ngọc
Hứa Vĩ Văn
Diễm My
Xuân Lan
Quốc Cơ – Quốc Nghiệp
H’Hen Niê
Đỗ Mạnh Cường

Bistro K – Quán ăn hạnh phúc được sản xuất và ghi hình với thiết bị hiện đại cùng ê-kíp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam tại cả hai quốc gia Việt Nam – Hàn Quốc. Hai đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân lần đầu tiên sản xuất chương trình truyền hình theo qui chuẩn điện ảnh.

Chương trình gồm 10 tập với thời lượng 45 phút/tập, được phát sóng lúc 19:00 trên HTV2 – Vie Channel & Today TV, 20:30 trên YouTV. Song song đó, tại Hàn Quốc, Bistro K được phát sóng trên kênh KBS World, Arriang TV…

Mỗi tập chương trình sẽ là câu chuyện xảy ra tại Bistro K, nơi các vị khách tình cờ ghé đến sau buổi làm việc mệt nhọc. Họ được đón tiếp bởi những nhân vật chính xuyên suốt của chương trình là Hari, Đại Nghĩa và được phục vụ các món ăn đặc biệt mà không cần phải “order” do đầu bếp Mr. Lee thực hiện.

Mỗi khách mời sẽ lần lượt được phục vụ Welcome drink, món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Qua mỗi món ăn, khán giả sẽ được lắng nghe những câu chuyện vui buồn mà các vị thực khách chia sẻ. Và cũng chính nhờ những món ăn có khả năng “hàn gắn tâm hồn” từ bàn tay tài hoa của đầu bếp Mr. Lee, ngay sau khi ra khỏi Bistro K – Quán ăn hạnh phúc, các vị thực khách sẽ vơi bớt mệt mỏi và trút bỏ lo âu để tiếp tục công việc và cuộc sống của mình.