‘Nàng thơ xứ Huế’ Ngọc Trân lạ lẫm, kiêu sa với đầm dạ hội

Ngọc Trân vốn gây thương nhớ bởi nét dịu dàng, nữ tính bên những tà áo dài truyền thống. Tuy nhiên, trong bộ ảnh vừa ra mắt, mỹ nhân lại cho thấy một ‘nàng thơ xứ Huế’ với diện mạo hiện đại và quyến rũ hơn.

Tạm quên áo dài, Ngọc Trân khoe vẻ gợi cảm, cuốn hút trong diện mạo mới.

Sở hữu vẻ đẹp thanh thuần và gương mặt mang đậm nét Á Đông, người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016 quen thuộc với khán giả qua hình ảnh thuần khiết, dung dị trong những tà áo dài truyền thống. Thế nhưng, khi diện những trang phục dạ hội cầu kỳ, Ngọc Trân cũng vẫn khiến người nhìn phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nền nã, nữ tính.

Người đẹp 25 tuổi luôn trung thành với mái tóc dài đen nhánh tự nhiên, thỉnh thoảng đổi ngôi hay làm gợn nhẹ nhưng vẫn luôn toát lên nét chân phương đậm chất Á đông. Ngọc Trân chia sẻ, mặc dù bận rộn với công việc nhưng cô giữ thói quen chăm sóc cho mái tóc đen thuần Việt của mình bằng cách gội đầu bằng vỏ bưởi và bồ kết hằng tuần.

Trong bộ ảnh mới, Ngọc Trân diện những mẫu đầm dạ hội màu sắc nhẹ nhàng, tinh khôi như hồng phấn, trắng, xanh ngọc để tôn lên làn da trắng mịn của mình.

Cô luôn trung thành với phong cách nền nã, nữ tính cùng lối trang điểm nhẹ nhàng. Người đẹp không dùng đồ hiệu đắt đỏ mà luôn lựa chọn các trang phục từ nhà thiết kế trong nước mỗi khi xuất hiện trong những bộ ảnh mới hay các sự kiện quan trọng.

Năm qua là một năm khá thành công của Người đẹp du lịch Huế 2015 khi cô xuất hiện trong dự án văn hóa – ẩm thực hợp tác Việt – Hàn Nàng thơ xứ Huế. Chương trình đã được trình chiếu trên các chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam và song song trình chiếu trên kênh KBS Hàn Quốc.

Cũng nhờ vẻ đẹp ngọt ngào và những hình ảnh mộc mạc, tháo vát, tinh tế của người con gái đất cố đô, dự án trên đã khiến mỹ nhân sinh năm 1995 gắn liền với danh xưng “nàng thơ xứ Huế”.

Với sự tích cực trong hoạt động quảng bá văn hoá Việt Nam – Hàn Quốc, Ngọc Trân vừa được vinh dự trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Tuần lễ Asean 2019 được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 6 tới.

Bên cạnh các dự án phim điện ảnh, các chương trình văn hóa trong nước và quốc tế, người đẹp 24 tuổi vẫn tích cực tham gia các hoạt động quảng bá văn hóa Huế với cương vị là Người đẹp du lịch Huế.