“Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân khoe nhan sắc kiêu sa với đầm dạ hội

Khi diện những trang phục dạ hội, “Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân đã khiến người nhìn phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thanh khiết, nền nã của mình.

Mặc dù không tham gia nhiều sự kiện trong showbiz nhưng mỗi khi xuất hiện, Ngọc Trân đều “gây thương nhớ” với vẻ đẹp rất thuần Việt của mình.

Trong bộ hình mới, Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân diện những mẫu đầm dạ hội màu sắc nhẹ nhàng, tinh khôi như hồng phấn, trắng, xanh ngọc để tôn lên làn da trắng mịn của mình.

Bí quyết của Ngọc Trân cho làn da mạnh khỏe là ăn nhiều trái cây, không thức khuya và tập Yoga đều đặn 3 lần/tuần.

Ngọc Trân chia sẻ, mặc dù bận rộn với công việc nhưng cô giữ thói quen chăm sóc cho mái tóc đen thuần Việt của mình bằng cách gội đầu bằng vỏ bưởi và bồ kết hằng tuần.

Luôn chọn cho mình phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, Ngọc Trân cũng thường chọn cho mình trang nữ tính.

Cô không xài đồ hiệu mà luôn ưu tiên những trang phục của các nhà thiết kế trong nước để xuất hiện trong các bộ hình hay những sự kiện mà mình tham dự.

Năm qua là một năm khá thành công khi Ngọc Trân trở thành gương mặt đại diện cho một hãng mỹ phẩm Nhật Bản và chương trình văn hoá, ẩm thực hợp tác Việt- Hàn mang tên “Nàng thơ xứ Huế”.

Chương trình này đã được trình chiếu trên các chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam và song song trình chiếu trên kênh KBS Hàn Quốc.

Sở hữu vóc dáng mảnh mai và làn da trắng, Ngọc Trân luôn trung thành với mái tóc dài đen nhánh tự nhiên.

Thi thoảng cô đổi ngôi hay làm gợn nhẹ cho mái tóc nhưng vẫn luôn toát lên thần thái kiêu sa đậm chất Á đông.

Với sự tích cực trong công việc quảng bá văn hóa Việt Nam – Hàn Quốc, Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân vừa được vinh dự trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Tuần lễ ASEAN 2019 sẽ được tổ chức tại Seoul – Hàn Quốc vào trung tuần tháng 6 sắp tới.

    

Bên cạnh các dự án phim điện ảnh, các chương trình văn hóa trong nước và quốc tế, Ngọc Trân vẫn tích cực tham gia các hoạt động quảng bá văn hóa Huế với cương vị là đương kim Hoa khôi Người đẹp du lịch Huế.