Váy áo gợi cảm của Lan Ngọc trong phim ‘Gái già lắm chiêu 2’

Hóa thân quý cô thành thị, diễn viên diện những bộ cánh được thiết kế riêng, kết hợp phụ kiện hàng hiệu.

Trong Gái già lắm chiêu 2, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Miss Q – một cô gái 34 tuổi giàu có, là host của chương trình truyền hình “Showbiz secret” (Bí mật showbiz). Lâm Gia Khang – giám đốc thời trang của phim – thiết kế cho Ninh Dương Lan Ngọc hơn 50 trang phục cho 100 phút lên hình.

Lâm Gia Khang lựa chọn trang phục theo từng giai đoạn tâm lý, tình cảm của nhân vật trong kịch bản. Ở giai đoạn đầu, Miss Q đang trên đà danh vọng. Cô sử dụng trang phục phong cách hiện đại, toát lên vẻ quyền lực của người lãnh đạo. Khi ở văn phòng, cô diện những thiết kế có gam màu trung tính như đen, kem, trắng, phối với phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

Theo yêu cầu của đạo diễn, Lan Ngọc nhịn ăn, ép cân để mặc đồ đẹp khi lên hình.

Khi đi chơi cùng hội bạn thân, Miss Q ghi điểm bởi bộ váy ống chất liệu ren xuyên thấu, thể hiện hình ảnh của một cô nàng độc thân, yêu đời. Mái tóc xoăn nhẹ, xõa tự nhiên giúp nhân vật thêm phần quyến rũ.

Ở giai đoạn Miss Q bắt đầu gặp phải những khó khăn trong công việc, nhà thiết kế đã ngưng cho cô mặc váy.

Thay vào đó là những chiếc quần ống suông để tăng sự năng động và vội vã. Kiểu tóc của cô lúc này cũng được bới xuề xòa, thể hiện tâm trạng lo lắng, bận rộn.

Lần đầu tiên “gái già” và “phi công trẻ” (Lê Xuân Tiền đóng) đi vũ trường cùng nhau, cô diện bộ váy ngắn xẻ ngực phối cùng áo vest. Chỉ với động tác cởi áo ngoài khi lên sàn nhảy, Miss Q đã lột xác thành cô gái phóng khoáng, theo đuổi lối sống “Tây”.

Lan Ngọc trong phim.

Giai đoạn lên kế hoạch tán tỉnh “phi công trẻ”, cô diện những chiếc đầm cổ rộng khoe đường cong.

Lâm Gia Khang sử dụng chất liệu ren, linen… có màu sắc nhã nhặn để hợp tâm lý của những cô gái ngoài 30 tuổi, sợ mình bị “dừ” so với bạn trai.

Bộ áo váy màu kem pha trắng được Miss Q diện trong lần đầu đi ăn tối cùng bạn trai.

Nhà thiết kế chỉ sử dụng hai trang phục có màu sắc rực rỡ trong phim nhằm lột tả sự thay đổi trong tình cảm của nhân vật chính. Trong ảnh: bộ váy lụa vàng mà Lan Ngọc mặc trong tiệc tại gia tượng trưng cho sự giả dối trong chuyện tình cảm của Miss Q và chàng nhân viên mới.

Đến buổi dạ tiệc, cô diện bộ váy đỏ thiết kế biến tấu từ trái tim, thể hiện tình cảm đang bùng cháy trong lòng.

Chiều 13/12 tại TP HCM, nhà thiết kế Lâm Gia Khang và đoàn phim sẽ tổ chức show diễn tái hiện những trang phục đã xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Theo Vân An báo VN Express