“Chạy đi rồi tính” cuộc chạy đua li kì của điện ảnh Việt

Sau phim điện ảnh đầu tay Gái già lắm chiêu được khen ngợi bởi giới chuyên môn lẫn các cú hit doanh thu phòng vé. Bộ đôi đạo diễn Bảo NhânNamcito trở lại diễn đàn điện ảnh với Chạy đi rồi tính, một bộ phim sôi động, ấn tượng mùa đầu năm.

Với Hollywood, dòng phim roadtrip – comedy (hài hành trình) vẫn và luôn có một sức sống nhất định khi hàng năm có khá nhiều bộ phim thuộc thể loại này được ra mắt. Còn với điện ảnh Việt Nam, những tác phẩm nổi bật thuộc thể loại này rất hiếm, đáng nhớ nhất có thể kể đến Tèo Em của đạo diễn Charlie Nguyễn. Nhưng trong đầu năm 2017, bộ đôi Nam Cito – Trần Nguyễn Bảo Nhân, sau thành công của tác phẩm Gái Già Lắm Chiêu đã trở lại với một bộ phim hài hành trình vui nhộn khác mang tên Chạy Đi Rồi Tính.

Trailer “Chạy đi rồi tính”

Chạy Đi Rồi Tính xoay quanh hành trình trốn chạy của hai vợ chồng Phương Trinh và Đông Hùng cùng cậu con nhỏ Subin khỏi băng cướp Xà Nao. Vốn là một tác phẩm hài, nên hầu hết những tình tiết trong phim đều là những tình huống hài và sự tưng tửng được giữ từ đầu đến cuối phim. Với Chạy Đi Rồi Tính, hai diễn viên Diễm My 9x và Hứa Vĩ Văn đều có sự lột xác khá ngoạn mục về mặt diễn xuất và tạo hình. Diễm My 9x vốn luôn được vào vai những cô nàng hot girl sang trọng, nhưng trong Chạy Đi Rồi Tính, cô đã trở thành một cô gái quê mùa hát phòng trà đúng chất. Còn Hứa Vĩ Văn, tưởng như đã bị chết vai với hình tượng soái ca thì trong phim, anh đã có sự thay đổi về hình tượng và trở thành một người đàn ông vừa rụt rè nhưng cũng chân thành. Không chỉ có hài hước, Chạy Đi Rồi Tính còn có một thông điệp cảm động về gia đình. Trong cuộc sống, khi quá bận rộn với việc kiếm tiền, công việc thì chúng ta sẽ quên đi gia đình. Tuy nhiên, gia đình vẫn và sẽ luôn là chỗ đứng vững chắc cho chúng ta.

Theo Kenh14