“Gái già lắm chiêu” của Bình Minh – Diễm My 9X được công chiếu tại Mỹ

Bộ phim được đề cử giải thưởng điện ảnh danh giá “Cánh Diều Vàng 2016” ở hạng mục “Nữ diễn viên chính Phim truyện điện ảnh” cho nữ diễn viên Diễm My 9X Gái già lắm chiêu chuẩn bị được trình chiếu tại Dallas, Mỹ bắt đầu từ ngày 10,11/6/2016.

Sau khi đạt danh thu tiền tỉ trong nước, sắp tới đây, bộ phim “Gái già lắm chiêu” sẽ được chính thức công chiếu rộng rãi tại Mỹ, mở đầu tour trình chiếu tại Dallas, Mỹ bắt đầu từ ngày 10,11/6/2016.

Bộ phim sẽ được công chiếu rộng rãi tại Mỹ.

“Gái già lắm chiêu” được giới truyền thông ưu ái gọi là bộ phim xông đất mát đầu năm cho điện ảnh Việt. Bộ phim góp phần đưa Diễm My 9X thoát khỏi mác “bình hoa di động” và khẳng định vị trí của mình trong điện ảnh. Phần thể hiện diễn xuất trong phim của Diễm My được đánh giá đa dạng và tự nhiên hơn rất nhiều. Nhờ vai diễn Linh San, cô nhận được đề cử giải thưởng điện ảnh danh giá “Cánh Diều Vàng 2016” ở hạng mục “Nữ diễn viên chính Phim truyện điện ảnh”.

Bình Minh và Diễm My 9X là cặp tình nhân trong phim.

Điểm cộng cho “Gái già lắm chiêu” còn nằm ở thể loại hài tình huống mà đạo diễn xây dựng. Những tình tiết hài nhưng không nhảm giúp bộ phim tạo nên tiếng cười tự nhiên, không khiên cưỡng. Việt Hương với vai diễn nữ bác sĩ sản khoa Trang Đài đã tạo nên một dấu ấn lớn trong sự nghiệp chinh phục các vai diễn trên màn ảnh rộng của chị.

Nữ danh hài hận được nhiều lời khen ngợi với cách diễn xuất nhẹ nhàng và lấy tiếng cười khán giả một cách văn minh. Những gương mặt diễn viên trẻ như Huỳnh Lập, Diệu Nhi lần đầu lấn sân điện ảnh cũng ghi điểm với khán giả và giới chuyên môn với hai vai diễn hài hước, hiện đại của mình.

Đầu tháng 4, êkip đoàn phim cùng hai diễn viên Diễm My và Việt Hương có buổi thăm hỏi và tặng quà cho các trẻ em mồ côi tại Mái ấm tình thương Tâm Đức, thuộc quận 4 TP HCM. Buổi từ thiện diễn ra trong không khi tràn ngập sự ấm áp và tiếng cười của các em nhỏ. Câu chuyện về các em bé mồ côi đã được nhắc đến trong phim. Hoạt động từ thiện của êkíp như viết tiếp một cái kết thật đầy nhân văn và ý nghĩa ngoài đời thực cho “Gái già lắm chiêu”.

Hiện tại, bộ phim nhận được sự ủng hộ từ khán giả Việt Kiều lẫn người Mỹ bản địa. Được biết, do bận lịch quay đột xuất nên Diễm My 9X không thể sang Mỹ để giao lưu cùng khán giả. Thay vào đó, nữ diễn viên gửi video kèm theo những lời cảm ơn chân thành đến khán giả Dallas.

Theo Phương Nhung từ Dân Trí