Gái già lắm chiêu cán mốc doanh thu 11 tỷ sau 3 ngày ra rạp

Suất chiếu đặc biệt của bộ phim đã mang về cho nhà sản xuất hơn 1 tỷ đồng và 2 ngày tiếp theo đã nâng con số lên tới hơn chục tỷ đồng.

Gái già lắm chiêu vừa ra rạp từ 19/2, sau 3 ngày công chiếu, bộ phim đã thu về 11 tỷ đồng. Riêng suất chiếu đặc biệt trước đó một ngày đã mang về hơn 1 tỷ đồng. Đây là tín hiệu lạc quan cho thị trường phim nội sau khi phim ngoại thống trị mùa Tết.

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của hai đạo diễn trẻ Namcito vào Bảo Nhân, vốn được biết đến qua các series phim sitcom. Mặc dù là dân ngoại đạo nhưng với niềm đam mê mãnh liệt dành cho phim ảnh, bộ đôi bạn thân đã vượt qua nhiều thử thách để dấn thân vào bộ môn nghệ thuật thứ 7. Vốn là bác sĩ nhưng Bảo Nhân tạm gác công việc sang một bên, Namcito cũng từ bỏ tấm bằng quản trị kinh doanh tại Úc để lao vào làm phim. Không nhiều vốn liếng nên cả 2 tự làm mọi thứ từ kịch bản, quay phim, thiết kế đến âm nhạc…

Một cảnh hài hước trong phim.

Với thể loại chick- flick (dòng phim xoanh quanh những vấn đề của phụ nữ), nội dung nhẹ nhàng và mang tính giáo dục, Gái già lắm chiêu đang từng bước chinh phục khán giả. Diễn xuất của Diễm My 9X trong phim này cũng tiến bộ rõ rệt. Dù chọn yếu tố hài hước làm chủ đạo nhưng phim không rơi vào thể loại hài nhảm nên nhận được sự hoan nghênh từ người xem, đặc biệt là giới trẻ.

Diệu Nhi và Huỳnh Lập diễn xuất duyên dáng trong vai đôi bạn thân của Linh San.

Đây cũng là bộ phim mở màn cho một năm nhiều khởi sắc của điện ảnh Việt. Theo dự đoán, trong năm 2016 sẽ có 40 phim Việt được ra rạp. Dự kiến sẽ có Fan cuồng, Nữ đại gia, Truy sát, Mắt biếc, Bao giờ có yêu nhau, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Bệnh viện ma…

Theo Kim Chi từ Zing News

Gái già lắm chiêu kể về câu chuyện của Linh San (Diễm My 9X), một quý cô 30 tuổi đang rực rỡ về nhan sắc và sự nghiệp. Tuy nhiên, cô bất ngờ mắc căn bệnh lạ – suy buồng trứng, buộc phải có con trước khi mất hết khả năng làm mẹ. Linh San phải gấp rút kiếm người đàn ông theo tiêu chuẩn của riêng mình để được thực hiện thiên chức làm mẹ dù chỉ một lần duy nhất trong đời. Thiên Minh (Bình Minh) – một chàng trai cường tráng, hàng xóm của Linh San vô tình rơi vào lưới tình do cô nàng và “Hội Gái già lắm chiêu” giăng ra “trước khi cái trứng cuối cùng rụng xuống”.