Ngọc Thảo – Sĩ Thanh đối lập trong họp báo phim lãng mạn như phim Hàn “Mùa oải hương năm ấy”

Hai cô nàng “khó đỡ” của “Căn hộ 69”: Ngọc Thảo – Sĩ Thanh chọn phong cách đối lập nhau khi tham dự họp báo phim mới nhất mà cả 2 hợp tác – được ví như phim Hàn: “Mùa oải hương năm ấy”.

Tối qua (26/11), Mùa oải hương năm ấy – phim truyền hình được so sánh với phim Hàn Quốc nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp, những thước phim đẹp, nhạc phim hay và nội dung lãng mạn nhưng không kém phần hấp dẫn – đã được giới thiệu đến báo chí, trước khi phát sóng. Hot girl Ngọc Thảo và nữ ca sĩ Sĩ Thanh là 2 trong số diễn viên chính. Cặp mỹ nữ này từng gây chú ý khi tham gia phim 18+ Căn hộ 69. Lần tái hợp này của cả 2 được khán giả trẻ trông đợi nhiều. Tại sự kiện, Ngọc Thảo và Sĩ Thanh xuất hiện với phong cách đối lập: Trong khi Ngọc Thảo diện đầm đen và cười tươi rói, thì Sĩ Thanh lại chọn đầm trắng và mỉm cười kiêu kỳ trên thảm đỏ.

Ngọc Thảo vẫn giữ nét tươi vui, hồn nhiên
Còn Sĩ Thanh lại có vẻ khá lạnh lùng, kiêu kỳ

Các diễn viên khác trong phim: Tuấn Trần, Kỳ Nam, Bella Mai, Bảo Trung

Mùa oải hương năm ấy tập trung vào một khía cạnh trong tình yêu: yêu người không yêu mình. Ngọc Thảo vào vai Bảo Quyên – một cô nàng đỏng đảnh, khó gần. Còn Sỹ Thanh nhuộm tóc vàng rực để hóa thân thành Minh Hy đầy toan tính và ham mê vật chất. Anh chàng Kỳ Nam vào vai một du học sinh từ Mỹ trở về Đà Lạt và mắc vào một bi kịch: yêu người yêu của Bảo Quyên…

Hải Triều
Hạnh Thúy
Kelbin
Bella
Liêu Hà Trinh
Minh Thư
Phạm Hồng Phước
Phở
Tronie
Trương Mỹ Nhân

Phim sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ năm hàng tuần bắt đầu từ ngày 4/12/2014 trên TV và được phát lại trên YouTube.

Theo Doanh Vũ từ Kenh14