Dàn diễn viên ‘Mùa oải hương năm ấy’ khóc vẫn đẹp ngất ngây

“Mùa oải hương năm ấy” đang gây chú ý nhờ những hình ảnh đẹp lung linh và dàn diễn viên sở hữu ngoại hình nổi trội.

Drama Mùa oải hương năm ấy là bộ phim tình cảm lãng mạn đầu tiên của Việt Nam được thực hiện theo chuẩn drama Hàn Quốc, được quay bằng hệ thống máy quay chuyên dụng trong sản xuất phim nhựa.

Bộ phim lấy bối cảnh tại thành phố Đà Lạt mộng mơ, kể về câu chuyện xoay quay 7 người bạn trẻ trên con đường tìm kiếm hạnh phúc trong tình yêu và công việc. Cuộc sống đưa họ đến với nhau và cùng nhau giải quyết những rắc rối trong chuyện tình yêu. Một ngày, họ phát hiện ra là cùng đang mắc phải bi kịch lớn nhất trong tình yêu, đó là yêu một người không yêu mình.

Trong loạt hình mới quảng bá cho phim theo chủ đề Bi kịch lớn nhất trong tình yêu là yêu một người không yêu mình, dàn trai xinh gái đẹp của phim đã có màn thể hiện khả năng khóc. Theo lời giới thiệu của ê kíp sản xuất, trong phim, tất cả các nhân vật đều ít nhất một lần rơi nước mắt vì tình yêu.

Vai diễn Bảo Anh do Bảo Trung đảm nhận là một chàng trai lãng mạn rơi vào bi kịch tình yêu với cô hoạ sĩ An Nhiên (Bella Mai).

An Nhiên do Bella Mai đóng là một nữ hoạ sĩ đang ở Đà Lạt để thực hiện dự án vẽ tranh về phong cảnh nơi đây và vô tình rơi vào cuộc tình đầy nước mắt với anh chàng chủ tiệm café.

Khải Minh do Tuấn Trần thủ vai là một chàng Việt kiều Pháp, chồng sắp cưới của An Nhiên (Bella Mai). Khải Minh tự đánh mất người yêu và rơi vào bi kịch do chính mình tạo ra.

Bảo Quyên do Ngọc Thảo thủ vai là một cô gái mới lớn và có tình cảm với Đông Quân.

Đông Quân do Hoàng Kỳ Nam thủ vai lại rơi vào bi kịch tình yêu lâm li bi đát nhất phim khi anh đem lòng yêu chính người bạn thân của mình, trong khi Đông Quân đang là bạn trai của Bảo Quyên (Ngọc Thảo), em gái ruột của Bảo Anh.

Minh Hy do Sĩ Thanh hoá thân là một nhân vật nhiều tâm trạng. Bề ngoài là một cô gái ích kỉ và đanh đá nhưng bên trong lại mang một bi kịch đầy nước mắt.

Khải Minh (Tuấn Trần) níu kéo tình yêu của An Nhiên (Bella Mai) trong tiếc nuối.

Từ Tiin.vn